CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Chất lượng, hình thức và giá cả là các yếu tố vô cùng quan trọng của bất kỳ một sản phẩm nào để có thể chiếm lĩnh được sự tin tưởng từ người tiêu dùng và đứng vững trên thị trường ngành.

Túi nilon là một trong những loại hàng hóa thông dụng hiện nay, hầu hết mọi sinh hoạt hàng ngày, ai ai cũng cần đến sự hiện diện của túi nilon. Điều này tạo ra sự cạnh tranh về giá bên cạnh chất lượng và hình thức bên ngoài từ các nhà sản xuất và in túi nilon giá rẻ. Vậy, doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon nên đưa ra chiến lược về giá như thế nào để có thể “chiếm thế thượng phong”? Dưới đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến chiến lược giá để bạn đọc quan tâm cùng tham khảo.

Túi nilon giá rẻ vẫn đắc thắng

Cơ sở để doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon giá rẻ định hình chiến lược về giá

            Đầu tiên, cần ước lượng về tổng cầu sản phẩm trên thị trường và trọng tâm khu vực mà doanh nghiệp nhắm tới.
            Sau đó xác định đặc điểm của thị trường cạnh tranh cũng như các điều kiện về thời gian, không gian sao cho phù hợp với thời điểm tung ra chiến lược.
            Đông thời, xem xét để dựa trên quy định tiêu chuẩn của pháp luật cũng là một cơ sở cần có, thông qua đó hình thành chiến lược giá cho đơn vị, kích thích người tiêu dùng mua hàng.

Xác định mục tiêu của chiến lược giá

            Dĩ nhiên, mục tiêu lớn nhất của việc này chính là mong muốn đạt được mức lợi nhuận cao nhất và duy trì chúng cùng với sự đi lên của công ty. Lợi nhuận được cấu thành cơ bản từ 3 khía cạnh: giá thành, gái bán và sản lượng tiêu thụ tương ứng.
            Mục tiêu chiến lược về giá của doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon giá rẻ sẽ biểu thị được tương quan và mức độ khác nhau giữa các công ty cùng ngành: Ai là người tiên phong? Ai là người có những chiến lược hấp dẫn và tối ưu nhất sẽ thu được lợi nhuận dẫn đầu. Ngoài ra, nếu thành công, hẳn nhiên doanh nghiệp cũng được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng nhiều hơn về sau.

Nội dung thực hiện của chiến lược giá cho doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon

            Hướng vào doanh nghiệp: thường mang tính chủ quan. Chúng hướng đến các giá trị của doanh nghiệp cũng như lợi nhuận tương quan. Thông thường, các đơn vị sản xuất và in túi nilon sẽ tính giá dựa trên chi phí biên, tức là chi phí tăng trên một đơn vị sản phẩm.
            Chiến lược giá hướng ra ngoài thị trường: dựa trên 2 yếu tố cực kỳ quan trong là tiềm năng thị trường về nhu cầu, sự giãn nở nhu cầu cạnh tranh về giá sản phẩm, chi phí dịch vụ của doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank