CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Màu sắc thiết kế của bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, hình ảnh của bao bì cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó, thiết kế bao bì sản phẩm ngày nay đòi hỏi sự quan tâm và đầu tư thích đáng đối với mỗi doanh nghiệp.

Thử hỏi, giữa hàng trăm thương hiệu được bày bán trưng tụ trên các kệ hàng như thế, làm sao để thương hiệu của bạn thực sự nổi bật và thu hút ánh nhìn của khách hàng? Đó là bài toán các nhà quản trị doanh nghiệp đang đi tìm câu giải đáp.

Trên thực tế, các doanh nghiệp ở Việt Nam chỉ đang chú tâm hướng đến việc giải quyết chất lượng sản phẩm sao cho tốt, mà không để ý nhiều đến việc thiết kế bao bì nhãn mác cho doanh nghiệp. Đây là một sai lầm lớn nêu doanh nghiệp nào không chịu khó sửa đổi. Chính việc tạo ra một thiết kế bao bì đẹp mắt sẽ giúp bạn bán hàng và quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng hiệu quả nhất. Bao bì được ví von như một người bán hàng thầm lặng nhưng ảnh hưởng lớn đến việc mua hàng của người tiêu dùng.

Bao bì sản phẩm

Vai trò của thiết kế bao bì trong chiến lược quảng bá thương hiệu:

Bao bì sản phẩm góp phần thể hiện cá tính và định vị sản phẩm.

Không thể phủ định rằng, bề ngoài đôi khi lại là một yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc và giúp chúng ta đánh giá nhất định về một đối tượng nào đó. Bao bì sản phẩm cũng vậy, một thiết kế ấn tượng sẽ giúp mọi người có đánh giá tốt vè sản phẩm bên trong cũng như giúp chúng ta liên tưởng và cảm nhận chất lượng sản phẩm một cách khả quan nhất.

Những bao bì có thiết kế đơn giản nhiều màu sắc sẽ tạo cho ngườ dùng liên tưởng đến sự trẻ trung, năng động và sáng tạo của sản phẩm. Những gam màu tối lại giúp người mua hình dung được sự tinh tế và thẩm mỹ của các dòng sản phẩm cao cấp. Tóm lại, một bao bì tốt giúp khách hàng hình dung được chất lượng của sản phẩm bên trong bao bì.

Bao bì giúp cung cấp thông tin tạo sự tin tưởng đối với khách hàng

Bao bì giúp cung cấp các thông tin về sản phẩm, chức năng, xuất xứ, thành phần… đến khách hàng. Những thông tin cụ thể, rõ ràng và chính xác trên bao bì sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy an tâm, tin tưởng về sản phẩm. Việc thiết kế và tạo ra một sản phẩm với đầy đủ thông tin ngắn gọn hấp dẫn đòi hỏi các doanh nghiệp cần tìm những nhà thiết kế chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thì sản phẩm của doanh nghiệp mình mới thực sự làm hài lòng khách hàng.

Bao bì thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Mục tiêu quan trọng nhất mà mỗi doanh nghiệp hướng tới khi đưa sản phẩm ra thị trường đó là làm hài lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy quá trình mua hàng và gia tăng doanh số cho doanh ngiệp. Khách hàng mới đầu nhìn sản phẩm không thể biết chất lượng bên trong nhưng những ấn tượng về bao bì lại thôi thúc họ mua dùng để cảm nhận thử. Vậy nên, nếu bạn có những mẫu bao bì đẹp và ấn tượng tức là bạn đã thành công đến việc chinh phục khách hàng tiềm năng nhất.

Việc tạo ra những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng trong các lĩnh vực như: thiết kế nhãn mác chai nước uống, thiết kế mẫu bao bì in túi nilon giá rẻ, thiết kế mẫu in menu tphcm, thiết kế túi giấy,…. Chính là sức mạnh có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp nên hiểu rõ tầm quan trọng của bao bì để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank