CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Từ khi được đưa vào ứng dụng trong ngành hàng bao bì, túi nilon đã chứng tỏ được vị trí đặc thù vô cùng quan trọng của mình với thị trường và người tiêu dùng.

Kéo theo đó, các doanh nghiệp sản xuất hay in túi nilon giá rẻ cũng gia tăng nhanh chóng để đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt chất lượng và cả hình thức cho sản phẩm. Thế nhưng biến động của thị trường không đồng đều ở từng thời điểm đã tác động không nhỏ lên quá trình đi lên của các đơn vị. Nhằm thiết lập một mối quan hệ bên vững với cung cầu bên ngoài, các chuyên gia đã nghiên cứu bộ nhân tác ảnh hưởng đến sự phát triển của túi nilon để giúp các doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon định hướng chiến lược cho mình. Ngành công nghiệp in ấn bao bì túi nilon đang đứng trước thách thức và cơ hội phát triển với nền kinh tế thị trường hiện nay.

Vai trò của bao bì nilon với hàng hóa

Nhu cầu của thị trường

Yếu tố bên ngoài đầu tiên ảnh hưởng đến túi nion giá rẻ chính là cung cầu của nền kinh tế thị trường vì sự đi lên hay thụt lùi của kinh tế.
            Tài nguyên.
            Vốn đầu tư.
            Trình độ công nghệ kỹ thuật.
            Chính sách: hướng đầu tư, hướng phát triển sản phẩm mới,…
Từ năm 1990 đến nay, nhìn chung tăng trưởng của Việt Nam có sự tăng trưởng theo từng năm và đạt được nhiều thành công nhất định nếu không kể đến một số thời kỳ khủng hoảng kinh tế như 1994 hay giai đoạn 2008-2010.
Ngoài ra, sự gia nhập vào các tổ chức trên thế giới cũng là tiền đề cho những cơ hội cũng như thách thức ảnh hưởng đến ngành sản xuất và in túi nilon ở nước ta.

Sự phát triển của khoa học, kỹ thuật

Các doanh nghiệp Việt đã cố gắng để đưa vào trong quá trình sản xuất các thiết bị hiện đại và tân tiến nhất để túi nilon được tạo ra đạt tất cả quy chuẩn quốc tế.
Mặc dù vậy, so với nhiều nước như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật,… thì công nghệ lỹ thuật nước ta vẫn còn nhiều lạc hậu chưa sánh kịp. Đó cũng là một thách thức lớn ảnh hưởng không nhỏ đến ngành.

Hiệu lực của cơ chế quản lý

Cơ chế quản lý đối với sự phát triển đi lên hay đào thải một doanh nghiệp, một ngành nghề nào chính là đòn bấy để các sản phẩm đạt chất lượng được phát huy sự tăng trưởng của mình trong tương lai. Hiệu lực của cơ chế quản lý mang đến sự cạnh tranh công bằng cho thị trường giữa các bên liên quan:
            Doanh nghiệp với doanh nghiệp trong nước.
            Chủ đầu tư nước ngoài với thị trường nội địa.
            Khách hàng nước ngoài với các cơ sở xuất khẩu.

Văn hóa tiêu dùng

Thói quen tác động rất lớn đến nhu cầu, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn cung từ các doanh nghiệp sản xuất in ấn bao bì giá rẻ túi nilon. Hầu hết sản phẩm này vô cùng thiết yếu trong đời sống hằng ngày của tất cả mọi người nên hướng phát triển tương lai của ngành dựa vào văn hóa tiêu dùng có ưu thế vô cùng.

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank