CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Sau khi được xuất xưởng trên thị trường, túi nilon nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống và ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen tiêu dùng của người dân.

Túi nilon được sử dụng với tần suất vô cùng cao từ việc đựng thức ăn lúc đi chợ đến bảo quản, vận chuyển hàng hóa trên đường dài. Có thể nói, với tự tiện lợi của mình, khó có loại bao bì nào có thể “qua mặt” được túi nilon. Biết được thị hiếu này, các cơ sở sản xuất, in túi nilon đã thực hiện chiến lược marketing thông qua bao bì túi nilon để đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu công ty đến gần với khách hàng hơn.

Sáng tạo trong thiết kế và in ấn túi nilon

Quá trình sáng tạo trong thiết kế và in túi nilon hiệu quả cần đạt các tiêu chí sau:

            Đầu tiên, cần xác định sản phẩm được chứa đựng để in túi nilon sao cho phù hợp. Một chiếc túi đựng giày, đựng mỹ phẩm hay quần áo dĩ nhiên sẽ không thể thiết kế giống như đựng thức ăn, hoa quả,…
            Ảnh hưởng văn hóa của vùng miền cũng tác động không nhỏ đến hiệu quả mà hình thức in túi nilon mang lại. Tâm lý người dùng tùy theo khu vực hoàn toàn không giống nhau, chính vì thế mà những nhà thiết kế, sản xuất, in túi nilon nên xem xét vấn đề này trước khi bắt tay thực hiện.
            Bố cục hài hòa, không quá nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn đặc trưng luôn là mấu chốt để tạo nên sự khác biệt giữa túi nilon của hai đơn vị với nhau.
            Trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, nên in túi nilon thử nghiệm và hỏi ý kiến của khách hàng có hay không hài lòng với mẫu được đưa ra để không xảy ra sai sót về sau.
            Kích thước túi nilon phù hợp với từng dạng sản phẩm, không quá nhỏ mà cũng chẳng cồng kềnh la điều cần thiết trong những xu thế thiết kế và in túi nilon 2015.

Túi nilon chứa nhiều thành phần hóa học sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của con người nếu không biết sử dụng đúng cách, nhất là với những cơ sở in túi nilon giá rẻ chất lượng kém. Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp bắt tay vào sản xuất và in túi nilon giá rẻ từ bột mì, sẽ có 60% chất liệu tổng hợp và 30% còn lại được lấy từ bột mỳ, bột bắp,…

Chúng được hòa trộn vào nhau, tạo nên những sản phẩm túi nilon chất lượng, có lợi với sức khỏe người dùng hơn. Đồng thời, những chiếc túi nilon giá rẻ có chứa bột mỳ cũng sẽ dễ dàng phân hủy sau 6 tháng chôn lấp, không gây ô nhiễm môi trường như trước đây. Chính vì thế, chúng ta có thể tin tưởng vào một thế giới trong lành hơn tương lai với túi nilon từ nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với con người và tự nhiên.

Thị trường túi nilon phân hủy sinh học tiềm năng tại Châu Phi

Thiết kế bản đồ 3D

Sản phẩm từ bìa giấy giấy ngộ nghĩnh cho trẻ nhỏ

Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong in ấn và sản xuất bao bì

Chủ tịch nước dự khánh thành chùa Phật tích Trúc lâm Bản Giốc

Top những thiết kế bản đồ sáng tạo nhất trên thế giới

ERP, phần mềm tiện ích dành cho các doanh nghiệp ngành in túi nilon

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank