CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Thiết kế bao bì là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Bao bì ngày nay không đơn thuần chỉ là một sản phẩm để chứa đựng bảo quản, nó còn là một phần trong quá trình tác động đến sự thành công của chiến dịch marketing và làm tăng doanh số cho mọi doanh nghiệp.

Do đó bao bì giá rẻ ngày nay cũng phải cần phải được thiết kế một cách hấp dẫn và phù hợp với người tiêu dùng. Các mẫu thiết kế bao bì luôn được thay đổi và cập nhật theo thời gian, để tạo ra những bao bì mang đậm dấu ấn doanh nghiệp một cách sáng tạo ấn tượng chúng ta phải bắt kịp với các xu hướng thiết kế bao bì mới.

Xu hướng in bao bì 2015

Dưới đây là các xu hướng thiết kế bao bì  ấn tượng trong 2015 mà bạn cần quan tâm:

Thiết kế bao bì ở dạng vẽ tay

Xu hướng này tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng hiện nay vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích. Việc dùng font chữ viết tay theo ngẫu hứng khiến cho khách hàng cảm giác sản phẩm nhìn thấy tuy đơn giản nhưng lại rất thân thuộc. Dù vẽ tay sẽ khiến bao bì không hoàn hảo, không quá tinh tế nhưng mang đến cho sản phẩm sự cá tính, quyến rũ và mới lạ.

Bao bì siêu chức năng

Một sản phẩm bao bì tốt phải đạt được các chức năng như: dùng để bảo vệ và trưng bày sản phẩm, vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng, marketing cho sản phẩm và thương hiệu công ty…. Xu hướng bao bì siêu chức năng của bao bì mang lại các trải nghiệm hấp dẫn và lý thý với các công dụng vượt trội của nó.

Thiết kế bao bì đồng bộ và khác biệt

Bao bì chỉ cần thay đổi về màu sắc hoặc trọng lượng thôi cũng đủ để tạo nên sự khác biệt cho giá trị và chất lượng của sản phẩm, điều này sẽ làm thay đổi nhận thức của khách hàng về sản phẩm, sự thích thú sẽ kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn. Đây cũng là xu hướng mà các doanh nghiệp nên lưu tâm khi thiết kế bao bì.

Thiết kế bao bì giấy Kraft

Bao bì giấy Kraft là một loại giấy có tính đàn hồi, nó còn có tính chống mòn rất cao và thân thiện với môi trường do dễ tái chế và sử dụng lại được. Đặc biệt nó còn là giải pháp đánh vào ý thức của các nhà sản xuất và người tiêu dùng về việc sử dụng để bảo về môi trường.

Sử dụng các kỹ thuật số có trên bao bì

Sử dụng mã QR trên bao bì cũng là cách để hướng dẫn khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông. Xu hướng này đồng thời làm kích thích trí tò mò của người tiêu dùng, từ đó giúp thương hiệu và doanh số của doanh nghiệp gia tăng đáng kể.

Những xu hướng trên đang ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực thiết kế in ấn như: thiết kế và in menu tphcm, thiết kế và in túi nilon giá rẻ, thiết kế thời trang , thiết kế thiệp cưới, thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế danh thiếp, lịch….. áp dụng các xu hướng thiết kế in ấn của thị trường là cách hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp bạn gia tăng năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank