CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Đôi khi chỉ một sự thay đổi nhỏ ở vẻ bề ngoài cũng khiến người dùng có một cách nhìn khác về sản phẩm.

Đó là lý do mà các doanh nghiệp ngày nay chú trọng hơn vào việc thiết kế bao bì, các mẫu bao bì mới được tung ra tùy vào những thời điểm khác nhau hay khi đơn vị kinh doanh muốn thực hiện một chiến dịch marketing mới. Tuy nhiên, việc tạo nên hiệu ứng bình mới rượu cũ cũng không hề đơn giản, bởi mẫu bao bì vừa mới tung ra phải thực sự ấn tượng, kích thích thị giác người dùng, khiến họ cảm thấy mong muốn được cầm nắm nó.Vậy điều gì tạo nên sự thành công như thế?

Mời các bạn cùng  tìm hiểu những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn mẫu bao bì.

1. Sự phối hợp nhất quán

Đó là sự phối hợp giữa màu sắc, bố cục và phông nền và sự phối hợp đó phải góp phần tạo nên sự khác biệt của thương hiệu, giúp cho việc nhận dạng thương hiệu trở nên nhanh chóng hơn đòng thời giúp khách hàng có thể ghi nhớ riêng được những đặc tính riêng của sản phẩm và nhớ về sản phẩm đó ngay những khi có nhu cầu.

Mẫu bao bì ấn tượng

2. Sự ấn tượng

Bạn nên nhớ rằng hình ảnh bên ngoài cũng thể hiện một phần chất lượng sản phẩm bên trong. Vậy nên những bao bì được thiết kế và in ấn đẹp mắt, ấn tượng sẽ giúp nâng giá trị của sản phẩm, khiến người dùng cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm đó.

Chính vì lẽ đó mà ta vẫn thường thấy sản phẩm in bao bì giá rẻ nhưng vẫn sang trọng luôn được thiết kế rất ấn tượng. Người ta chú trọng từ khâu chọn nguyên vật liệu, sử dụng màu sắc, bố cục giúp nâng tầm sản phẩm và thể hiện đẳng cấp của người mua.

3. Sự nổi bật

Các nhà sản xuất luôn hy vọng rằng trên một kệ hàng xuất hiện hàng loạt các sản phẩm cùng loại thì dòng sản phẩm của mình phải tạo được sự nổi bật khiến khách hàng chú ý ngay từ cái nhìn đâu tiên. Đó là một trong những yếu tố giúp sản phẩm bán chạy hơn và tác dụng của bao bì trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Vậy nên nghiên cứu bao bì đối thủ không bao giờ thừa nếu bạn muốn thiết kế của mình sáng tạo hơn, không đi theo những lối mòn sẵn có và trở thành điểm nhấn giữa những sản phẩm khác trên thị trương.

4. Sự hấp dẫn

Một điều không kém phần quan trọng khác là bao bì mà bạn tạo ra phải thể hiện được sức lôi cuốn, và gây thiện cảm với người dùng. Để làm được điều đó, thiết kế của bạn phải phù hợp với đặc tính người dùng mà bạn hướng tới và khiến họ tìm thấy được một phần khát kho của chính mình trên đó.

Mẫu bao bì ấn tượng 1

5. Sự đa dụng

Việc tăng thêm các giá trị sử dụng cho bao bì rất cần thiết trong thời đại hiện nay,bởi chẳng ai muốn nó chỉ mang tính chất là vật chứa đựng hàng hóa bên trọng và lại chui vào sọt rác khi người ta lấy hàng hóa đó ra ngoài.

Vậy nên các sản phẩm bao bì ngày nay đã chú ý hơn tới việc tăng thêm một chi tiết nhỏ, khiến nó hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày và người ta có thể sử dụng nó ngay khi đã sử dụng sản phẩm bên trong.

Giá của một chiếc khăn lạnh được tính toán dựa trên công thức nào?

Sử dụng công nghệ in offset trong in menu tphcm

Đặc nhiệm đột kích giải cứu con tin Sydney, ba người chết

Nước Mỹ đón nhận sản phẩm bao bì giấy của nước ta như thế nào?

Bao bì giấy: chiến lược mareting hiệu quả của doanh nghiệp

Kim Đông Dương cung cấp mẫu hóa đơn nhà hàng

Thành phần hóa học ẩn chứa trong túi nilon, mối nguy hại lâu dài cho sức khỏe

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank