CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bao bì là bộ mặt cho sản phẩm của thương hiệu, là cái nhìn, ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm. Một bao bì được thiết kế ấn tượng sẽ thu hút khách lưu tâm và nảy sinh sự tìm hiểu về sản phẩm.

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu được quy tắc in ấn chuyên nghiệp để mang đến hiệu quả marketing thông qua các mẫu bao bì, túi giấy,…

Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn trong khâu in ấn bao bì:

Xác định tính chuyên nghiệp

Ngay từ khi bắt đầu lên kế hoạch in ấn, bạn cần phải xác định in ấn theo phong cách chuyên nghiệp và chấp nhận bỏ ra chi phí cao hơn in ấn bình dân. Có như vậy, những bước thực hiện về sau mới có thể sự đồng nhất. Còn nếu bạn cứ để mọi chuyện đến đâu hay đến đó thì việc in ấn chắc chắn sẽ “xôi hỏng bỏng không” và chỉ ở mức nghiệp dư.

Bao bì

Lựa chọn mẫu thiết kế

Nếu chi phí của bạn khiêm tốn, bạn có thể tham khảo một vài mẫu in ấn chuyên nghiệp trên mạng. Có rất nhiều mẫu để bạn tìm hiểu, lựa chọn, thêm thắt phù hợp với mục đích của bạn. Còn nếu bạn có chi phí thì có thể thuê riêng designer thiết kế riêng để có những thiết kế đẹp, nổi bật, riêng biệt nhất.

Ngoài ra, việc lựa chọn mẫu thiết kế cần phải lưu ý những đặc điểm sau: logo, màu sắc, font chữ, thông tin doanh nghiệp…Nếu bạn in ấn bao bì dành cho công ty như bao thư, túi giấy lưu niệm thì cần phải thiết kế thật nổi bật, màu sắc hài hòa, truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải với khách hàng. Còn nếu bạn in ấn chỉ dành cho tạp hóa, cửa hàng nhỏ thì không cần quá cầu kỳ trong thiết kế.

Tuy nhiên, việc lựa chọn các mẫu thiết kế in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp ích nhiều hơn cho sự thành công của bạn sau này.

Lưu ý giấy in

Có rất nhiều loại giấy giấy giá rẻ nhưng nếu bạn muốn bao bì của bạn chuyên nghiệp thì cần phải lựa chọn loại giấy chất lượng. Đó có thể là giấy nghệ thuật, giấy couche hoặc giấy kraft có khả năng phân hủy và bảo vệ môi trường.

Có thể nói, chất lượng giấy sẽ góp phần xây dựng hình ảnh, gợi lên cảm giác thương hiệu của công ty bạn thay vì các loại giấy kém chất lượng vì khi in ấn đẹp, nét và sáng.

Lựa chọn công ty in ấn

Đây là công đoạn rất quan trọng, nếu những điều trên bạn làm tốt nhưng lại chọn nhầm công ty in ấn thì điều đó thật tai hại. Những công ty in ấn chuyên nghiệp sử dụng công nghệ hiện đại như: in offset, in chuyển nhiệt,... sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn và dĩ nhiên, với sự chuyên nghiệp của thợ in, sản phẩm của bạn sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Quy định về việc công nhận túi nilon thân thiện môi trường

Ấn Độ đào tạo phi công VN lái tiêm kích Su-30

Các kiến thức cần biết về lĩnh vực in ấn

Các doanh nghiệp sản xuất bao bì và cuộc chạy đua trong những ngày cuối năm

Xây dựng hệ thống “siêu khổng lồ” dọn rác đại dương

5 xu hướng thiết kế và in ấn bao bì sắp gây bão trong năm 2016

Giá của một chiếc khăn lạnh được tính toán dựa trên công thức nào?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank