CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Theo đề án của Thủ tướng chính phủ đã phê duyệt tới năm 2020 các sản phẩm in túi nilon giá rẻ trong các siêu thị, chợ… sẽ phải giảm thiểu được 75% thay vào đó là các túi vải không dệt an toàn cho môi trường.

Trong tương lai, có khả năng túi vải không dệt sẽ hoàn toàn thay thế các loại sản phẩm in túi nilon giá rẻ khó phân hủy trên toàn thế giới.

Hiện các công ty cung cấp túi vải không dệt đang ráo riết chuẩn bị để sẵn sàng cho thời kỳ bùng nổi của loại túi thế hệ mới này. Đây cũng là một tin đáng vui mừng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn.

In ấn túi vải, túi nilon giá rẻ

Túi vải không dệt là gì? tại sao nó lại được ưa chuộng sử dụng như vậy?

Một chiến dịch marketing hiệu quả ngoài việc sử dụng các công cụ truyền thông thì các yếu tố bổ trợ khác là điều không thể thiếu. Theo nghiên cứu, những cách tiếp cận tự nhiên sẽ mang lại cho doanh nghiệp những kết quả ngoài mong đợ. Đó là một trong những lý do tại sao ngày nay các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đều tập trung chú trọng đầu tư tới các ấn phẩm sản phẩm mang dấu ấn đậm chất thương hiệu. Một trong những cách tiếp cận đó chính là sản phẩm túi vải không dệt.

Việc sử dụng túi vải không dệt hoàn toàn có lợi cho con người bởi những ưu điểm vượt trội như khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, sau khi tự phân hủy sẽ các chất tạo ra sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho cây và đất. Ngoài ra, nhờ khả năng không thấm nước nên bạn có thể giặt và phơi khô để tái sử dụng loại túi này nhiều lần. Vải không dệt cũng có chất lượng cao, độ bền lâu dài, giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa thích.

In ấn trên vải không dệt đơn giản màu sắc đẹp mắt ấn tượng nên rất được các công ty chú trọng để thực hiện chiến dịch marketing. Hình ảnh trên các loại túi vải không dệt bằng phương pháp in lua hoặc in ống đồng, in phun, , in offset, … cách in lụa thường sử dụng do mực in lụa bền tốt, giá in lụa khá rẻ nên được ứng dụng rộng rãi nhất.

Sử dụng túi vải không dệt là một cách vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe và gia tăng hiệu quả sử dụng của các sản phẩm hàng hóa.

 

Những bí quyết thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Yếu tố quyết định giá cả dịch vụ in bao bì túi giấy

Thị trường in ấn bao bì, túi nilon năm 2015

Phong phú bao bì túi nilon cho các shop giày trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Thái Lan đè bẹp Philippines, vào chung kết AFF Cup 2014

Các yếu tố cần quan tâm trong thiết kế bản đồ địa hình

Các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần làm gì để quản lý nhân viên hiệu quả?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank