CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Ngày nay với thông tin khăn ướt giả tràn lan khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào những sản phẩm khăn ướt. Khăn ướt là sản phẩm rất cần thiết trong đời sống con người nên người ta đã nghĩ ra cách tự làm khăn ướt an toàn mà đơn giản.

Chỉ với giấy vệ sinh, dầu dừa và sữa tắm là chúng ta đã có những chiếc khăn ướt tiện lợi rồi.

Gần đây một đoạn video trên facebook của chị Joy Ratima ở Úc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người xem. Với chưa đầy 5 phút, tất cả nguyên liệu chỉ cần là  giấy vệ sinh, dầu dừa, sữa tắm cho bé và 2 chiếc hộp nhựa để đựng giấy.

Để lựa chọn được một chiếc khăn lạnh an toàn ở thời buổi này không phải là điều đơn giản. Các mặt hàng khăn lạnh giả, khăn lạnh bẩn tràn lan ngoài đường với đủ loại giá. Ngay cả những sản phẩm khăn lạnh trong siêu thị cũng được công bố là có các chất độc hại. Mà khăn lạnh lại rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, nhất là đối với những gia đình có trẻ em. Xuất phát từ nhu cầu và thực trạng đó, chị Ratima đã quyết định tập làm những chiếc khăn ướt an toàn nhất để sử dụng trong gia đình.

Tự làm khăn ướt

Các bước làm rất đơn giản, cắt đôi cuộn giấy to, nhét mỗi phần vào một chiếc hộp nhựa 1.125 lít. Sau đó khuấy tan hỗn hợp gồm có dầu dừa, sữa tắm cho bé, nước cất rồi đổ vào cuộn giấy trong hộp.

Cuối cùng, tất cả những gì bạn cần làm là tháo lõi giấy bên trong ra và đậy nắp lại. Giấy sẽ không bị nát vụn vì nó đã thấm hỗn hợp pha trộn bên trong hộp đựng.

Vậy là chỉ với 3 phút bạn đã có thể tự làm khăn ướt an toàn cho bé lại tiết kiệm hơn so với loại mua sẵn trên thị trường.

Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Còn đối với những hộ kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh ăn uống thì không thể tự tay làm khăn lạnh an toàn cho từng khách hàng được. Muốn có khăn lạnh an toàn, số lượng nhiều mà giá rẻ quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Kim Đông Dương. Với Kim Đông Dương luôn phục vụ quý khách tận tình bằng dịch vụ thiết kế, sản xuất và in khăn lạnh và bao bì giá rẻ với chất lượng cao.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank