CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Trong những năm gần đây ngành in Việt phát triển vô cùng mạnh mẽ và đã đạt được thành tựu đáng kể, với sự ra đời của đa dạng các loại hình dịch vụ in ấn khác nhau và giá thành in cũng ngày càng điều chỉnh hợp lý mang đến cho thị trường tiêu dùng những gia trị tích cực.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân loại một số loại hình dịch vụ in ấn chuyên biệt để người dùng có cái nhìn tổng quát và từ đó lựa chọn cho mình dịch vụ in phù hợp.

Thị trường in ấn 2015

In bao bì và nhãn hàng: Trong đó tiêu biểu là in túi giấy, hộp giấy, thùng carton, các loại tem nhãn,…cùng với sự phát triển kinh tế và sản xuất hàng hóa thì mảng in bao bì giá rẻ, nhãn hàng lã một trong những hạng mục không thể thiếu đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hiện đại. Qua kết quả khảo sát cho thấy thì đây chính là thị phần lớn nhất của thị trường in ấn Việt Nam cũng như quốc tế. Mỗi năm, in bao bì và nhãn hàng là thị phần mang về nguồn lợi chính cho ngành in nói chung và các công ty in ấn nói riêng. Tuy nhiên, để có thể đáp uwgs tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì đòi hỏi ngành in phải có sự đầu tư chuẩn mực, đồng bộ về dây chuyền công nghệ, trang thiết bị máy móc và nguồn nhân lực có chuyên môn cao.

In sách: Với sự phát triển vũ bão của công nghệ internet, sự ra đời của các thư viện sách điện tử phần nào đã gây tác động đến các dịch vụ in sách. Số lượng in sách bình quân mỗi năm đang có xu hướng giảm sút điều này đã khiến cho ngành in ấn Việt Nam bị ảnh hưởng, lợi nhuận bị thu hẹp.
Báo, tạp chí: Cũng cùng chung số phận với in sách, số lượng in báo, tạp chí cũng đang có xu hướng giảm mạnh do sự lấn lướt của các trang báo mạng và các phương tiện điện tử thông minh hiện đại.

Văn hóa phẩm: Trong đó bao gồm in tranh ảnh, bưu thiếp, name card, in bao thư đạt chỉ tiêu duy nhất trong dịch vụ in văn hóa phẩm tính đến thời điểm hiện nay đó chính là in lịch. Với số lượng in ấn khoảng trên 20 triệu cuốn mỗi năm thì in văn hóa phẩm vẫn chưa hoàn toàn mất chỗ đứng.

In menu, in brochure, tờ rơi, kỷ yếu,...: có thể nói hiện nay đây là dịch vụ in ấn duy nhất tạo được thế cạnh tranh cân bằng với loại hình in bao bì, nhãn hàng. Mặc dù kinh tế khó khăn, khủng hoảng kéo dài, các doanh nghiệp phải cắt giảm rất nhiều các khoản chi tiêu nhưng chi phí đầu tư cho in Catalogues, in túi nilon giá rẻ, brochure, tờ rơi, kỷ yếu,…vẫn được rót đều đặn. Bởi đây chính là chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và củng cố thương hiệu lại cần thiết hơn bao giờ hết và là vũ khí để các doanh nghiệp dành lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank