CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp, in khăn lạnh giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau. Trong đó khăn lạnh thường được dùng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn là khăn lạnh dạng lưới và khăn lạnh chấm bi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp, in khăn lạnh giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau. Trong đó khăn lạnh thường được dùng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn là khăn lạnh dạng lưới và khăn lạnh chấm bi. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà các cơ sở sản xuất đã tạo ra khăn lạnh có định lượng thấp và chất liệu làm khăn đa số từ sợi polyme.

Khăn lạnh không an toàn nham nhảm

Theo ước tính, các nhà sản xuất khi sản xuất đóng gói sản phẩm sẽ sử dụng ít nhất là 4 loại hóa chất:

  • Hóa chất làm trắng khăn: để khăn trong thời gian 3 – 6 tháng vẫn không phai màu.
  • Hóa chất tạo mùi hương: tạo mùi thơm cho khăn lạnh trong thời hạn sử dụng.
  • Hóa chất giữ mùi thơm cho khăn: giữ cho khăn luôn thơm tho khi đến tay người sử dụng.
  • Hóa chất giữ ẩm: để khăn luôn giữ được nước đến khi sử dụng.

Sử dụng những khăn lạnh trên sẽ gây dị ứng, viêm nhiễm và thậm chí là tử vong.

Hơn nữa, với những khăn lạnh không an toàn trên đa số đều được làm từ sợi polyme, khi sử dụng có cảm giác không thoải mái, gây trơn trượt, xù lông khi chỉ sử dụng sơ qua, không làm sạch được các bụi bám trên da.

Khăn lạnh giá rẻ

Khăn lạnh an toàn tại Kim Đông Dương

Tại Kim Đông Dương quý khách hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các loại khăn ướt mà không lo lắng xảy ra bất cứ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp khăn ướt, Kim Đông Dương tự hào là đơn vị cung cấp khăn ướt giá rẻ đi đôi với chất lượng.

Dù là những quán ăn bình dân hay các nhà hàng sang trọng đều là khách hàng được chúng tôi phục vụ rất tận tình. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu mã khăn, nhiều mùi vị dễ dàng cho khách hàng lựa chon loại khăn lạnh phù hợp với phong cách của quán mình.

Tại sao khăn lạnh của Kim Đông Dương là an toàn tuyệt đối? Bởi chúng tôi sử dụng công nghệ sản xuất khăn lạnh nhập khẩu từ Singappore theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Vải mà chúng tôi làm khăn lạnh là vải không dệt Rayon, nước tinh khiết R.O, có chất diệt khuẩn, chất dưỡng da, hương liệu hoàn toàn thiên nhiên đảm bảo an toàn làn da và sức khỏe.

Khăn lạnh

Đi đôi với khăn lạnh, chúng tôi còn in order giá rẻ cho những nhà hàng, khách sạn, quán cafe với hất liệu giấy và mực in chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

Tại Kim Đông Dương bạn có thể lựa chọn:

Loại chấm bi:

  • Chấm bi 01 (70g) - mỏng và dày: thường dành quán ăn lớn.
  • Chấm bi 02 (75g) - dày: thường dành cho quán cafe lớn, nhà hàng lớn.
  • Chấm bi 03 (90g )- loại dày: thường dành cho bida, nhà hàng lớn.

Loại lưới:

  • Lưới 01 (50g) - mỏng và dày: thường dành cho quán ăn nhỏ.
  • Lưới 02 (55g) - dày: thường dành cho quán cafe nhỏ, nhà hàng nhỏ.
  • Lưới 03 (60g) - dày: thường dành cho nhà hàng nhỏ.

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank