CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Những cuốn catalogue chuyên nghiệp thì ngoài tính thẩm mỹ ra còn luôn tuân thủ theo một số quy luật nhất định. Ví dụ như trước khi vào phần tổng quan thì bao giờ cũng có lời giới thiệu, sơ đồ tổ chức công ty….

In catalogue, in túi nion giá rẻ hay in ấn bao bì giá rẻ là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và phải liên tục tìm tòi phát triển những ý tưởng mới, để đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, bạn cần tạo ra những mẫu thiết kế và in ấn mới lạ độc đáo, đáp ứng thị hiếu và sở thích của người sử dụng.

Những cuốn catalogue chuyên nghiệp thì ngoài tính thẩm mỹ ra còn luôn tuân thủ theo một số quy luật nhất định. Ví dụ như trước khi vào phần tổng quan thì bao giờ cũng có lời giới thiệu, sơ đồ tổ chức công ty….ngoài ra vẫn còn một số thành phần quan trọng khác như mục tiêu, sứ mệnh, sản phẩm, dịch vụ…

In catalogue

Một số tiêu chí thiết kế khi in catalogue

1. Đánh giá cảm xúc: một số câu ngạn ngữ cổ trong tiếp thị là người tiêu dùng mua hàng dựa trên cảm xúc và biện minh với logic.

2. Đánh giá là chuyên nghiệp hay rẻ tiền: Một số hình ảnh khi in catalogue chất lượng kém, sai chính tả hay màu sắc kém nổi bật… tất cả sẽ làm khách hàng cảm thấy bạn không chuyên nghiệp và rẻ tiền. Hãy sử dụng những hình ảnh chất lượng tốt, font chữ phù hợp, đồ họa đẹp, màu sắc tinh tế để gây ấn tượng tốt với khách hàng của bạn.

3. Đánh giá đứng ở góc độ cá nhân: khi cầm trên tay 1 tấm catalogue hay tờ rơi điều mà bạn chú ý nhất chính là phần nội dung chính. Vì vậy hãy làm nổi bật được phần nội dung quan trọng nhất.

4. Đánh giá dễ đọc: Khi thiết kế in ấn catalogue bạn nên in màu đẹp các điểm nhấn, dấu mũi tên hoặc các ký hiệu đồ họa khác để cải thiện khả năng đọc nhận biết thông tin sản phẩm.

5. Chú ý đến việc thể hiện ngôn ngữ: Nội dung câu từ trong sáng tránh việc để ngôn ngữ kỹ thuật hoặc từ chuyên nghành khó hiểu, khách hàng của bạn không hiểu hoặc nhầm lẫn khi đọc catalogue.

6. Truyền nội dung thông điệp đơn giản: Nhiều người muốn nhồi nhét nhiều thông tin càng nhiều càng tốt vào trong catalogue. Điều này này chỉ gây ra sự tiêu cực khiến thông tin bị nhiễu, người dùng không chán không muốn đọc hoặc không biết bạn đang nói gì. Hãy  tập trung vào việc cung cấp những thông tin cơ bản đơn giản và thông điệp ngắn gọn hấp dẫn rõ ràng.

Catalogue cần được thiết kế thật chuyên nghiệp bởi những công ty chuyên nghiệp và uy tín. Vì nó là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm dịch vụ rất phổ biến được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng để in ấn quảng bá cho công ty. Muốn tạo ra được sản phẩm chất lượng và đúng với nhu cầu của mình, bạn cần phải đặt ra cho đơn vị in catalogue những tiêu chí thiết kế theo ý muốn của bạn.

 

Rắn lục đuôi đỏ nhiều bất thường có thể do lũ lịch sử 2013

Đau đầu với kế hoạch tiêu hủy 7.000 tấn rác thải mỗi ngày tại TP. Hồ Chí Minh

Tăng giá xăng dầu trở lại là rủi ro cho kiểm soát lạm phát

Cây xanh Hà Nội bật gốc lộ bầu đất bọc túi nilon gây sốc cộng đồng

Phạt đến 50 triệu đồng nếu in hóa đơn giả

Chiến lược về giá sản xuất túi nilon của các doanh nghiệp

Để xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần phải làm gì?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank