CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Mẫu phiếu order đồ ăn là một phương thức quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhà hàng bạn có tin không? Chúng ta vẫn thường biết đến và sử dụng những mẫu phiếu order để giúp quy trình phục vụ trở nên đơn giản và chuyên nghiệp.

Nhưng ít ai biết rằng với việc in logo thương hiệu nhà hàng trên mỗi phiếu order chính là cách quảng bá thương hiệu sâu rộng, hiệu quả mà chi phí thấp.

Vai trò của mẫu phiếu order

Mẫu phiếu order nhà hàng là tiêu chí đầu tiên để người ta đánh giá quy trình phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng. Khi khách vào ăn uống, nhân viên sử dụng mẫu giấy order để ghi lại thông tin bàn khách và đồ ăn khách yêu cầu. Thường thì một số nhà hàng muốn rút ngắn thời gian order nên nhân viên phục vụ chỉ order bằng miệng sau đó mới vào trong quầy báo lại. Thực chất của việc làm này là lãng phí thời gian bởi có thể nhân viên phục vụ quên món ăn hoặc quên những lưu ý khách dặn sẽ phải hỏi lại khách. Chưa kể những rắc rối phát sinh bên bộ phận thu ngân và nhà bếp khi không có phiếu order đồ ăn.

In Order 5

Như đã nói ở trên, phiếu order giúp nhà hàng ghi điểm với khách hàng bằng quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Thao tác nhanh nhẹn, xử lý nhanh chóng, phục vụ tận tình là những gì mà nhân viên phục vụ đem lại cho khách hàng bằng việc order bằng phiếu order. Các bộ phận phối hợp ăn ý với nhau: Sử dụng phiếu order 2 liên hoặc 3 liên để sau khi order nhân viên phục vụ sẽ chuyển xuống cho nhà bếp và thu ngân một cách nhanh chóng.

Phiếu order đồ ăn là bằng chứng để quản lý dễ dàng kiểm tra, kiểm soát khi có sự sai sót giữa các bộ phận với nhau. Ví dụ nếu đồ ăn làm ra không đúng với yêu cầu của khách, quản lý sẽ dựa vào phiếu order của nhân viên phục vụ để biết nhà bếp làm sai hay người order ghi sai để có hướng xử lý đúng đắn.

Mẫu phiếu order đồ ăn cho nhà hàng với thông tin thương hiệu luôn được in nổi bật ở mỗi phiếu chính là hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Với việc nhìn thấy nó nhiều lần sẽ khiến cho thương hiệu của nhà hàng ăn sâu vào tâm trí của khách hàng hơn.

Kim Đông Dương cung cấp mẫu phiếu order cho nhà hàng

Với những vai trò trên của mẫu giấy order chúng ta kết luận rằng phiếu order chính là vật dụng không thể thiếu ở các nhà hàng. Nhận biết được tầm quan trọng đó và thấu hiểu nhu cầu sử dụng phiếu order của nhà hàng Kim Đông Dương cho ra đời dịch vụ in phiếu order đồ ăn cho nhà hàng.

In Order 3

Chúng tôi là đơn vị thiết kế, in order giá rẻ dành cho nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, quán café…

  • In giấy cacbon chất lượng cao.
  • Sử dụng công nghệ in offset hiện đại có bế răng cưa và đóng số nhảy hoàn toàn tự động.
  • In phiếu 2 liên, 3 liên tùy theo nhu cầu của khách.
  • Giá mẫu phiếu order đồ ăn cho nhà hàng sẽ giảm dần nếu quý khách in với số lượng nhiều.
  • Nhận in số lượng ít.
  • In nhanh, giao nhận hàng tận nơi.

Quý khách có nhu cầu sử dụng mẫu phiếu order đồ ăn cho nhà hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và tiến hành sớm nhất.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank