CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Mẫu hóa đơn nhà hàng đối với chủ quán, quản lý hay nhân viên mà nói đều vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp việc quản lý và quy trình phục vụ trôi chảy mà còn thể hiện với khách hàng phong cách làm việc chuyên nghiệp của quán.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng hóa đơn của nhà hàng ngày một tăng, yêu cầu ngày một cao nên Kim Đông Dương cho ra đời dịch vụ in hóa đơn dành cho các nhà hàng, quán ăn, quán bar, quán café… Tại Kim Đông Dương có vô vàn những mẫu hóa đơn có sẵn, nếu quý khách ưng ý có thể đặt in theo mẫu hoặc in theo yêu cầu của khách.

Mẫu hóa đơn 1

Các mẫu hóa đơn tại Kim Đông Dương thường sử dụng kích thước chung là 7x10, 7.5x10.5, 8x12 nhưng kích thước có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Kích thước mà chúng tôi đưa ra là kích thước chuẩn của một hóa đơn vừa tiện cầm tay, vừa đủ để ghi số lượng món, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ dễ bị mất mát.

In hóa đơn tại chúng tôi có thể in 2 liên, 3 liên kèm số nhảy. Việc in 2 liên hay 3 liên phù hợp cho quy trình phục vụ chuyên nghiệp, một phiếu đưa cho thu ngân, một phiếu chuyển cho nhà bếp và một phiếu cất giữ để đối chứng.

Có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như màu trắng, xanh, hồng, vàng… mang đến sự sinh động và thu hút của những mẫu hóa đơn. Với việc trang trí thêm sao cho quyển hóa đơn không đơn thuần chỉ là phiếu order mà còn gây thiện cảm cho người nhìn với thiết kế thẩm mỹ từ hình ảnh cho đến chữ viết.

Mẫu hóa đơn 2

Tại Kim Đông Dương chúng tôi có riêng đội ngũ tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng. Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thiết kế chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại cùng nhân công giàu kinh nghiệm đảm bảo sản phẩm in ra nhanh chóng cùng chất lượng in hoàn hảo.

Kim Đông Dương nhận in hóa đơn nhà hàng, mẫu hóa đơn bán lẻ với giá thành rẻ và số lượng ít, in nhanh và giao hàng tận nơi. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank