CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Order là một trong những công cụ không thể thiếu trong hoạt động của các quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Order giúp thể hiện một phần sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh, tạo nên ấn tượng về một doanh nghiệp hoạt động có quy trình và kiểm soát tỉ mỉ từng công đoạn trong quy trình.

Tuy nhiên, ở một số nơi, nhằm giảm thiểu một vài chi phí phát sinh, người ta đã chọn các dịch vụ in order giá rẻ hiện đang rất phổ biến trên thị trường. Nhưng một câu hỏi được đặt ra là “In order giá rẻ liệu có tạo nên những sản phẩm có chất lượng “bèo nhèo”?”

In Order giá rẻ

Chất lượng của dịch vụ in order giá rẻ

Trong quan niệm của người tiêu dùng, đa phần họ nghĩ giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các đơn vị sản xuất có khả năng tận dụng nguyên vật liệu, nguồn lực cùng các kỹ thuật tiên tiên để rút ngắn thời gian sản xuất, giảm thiểu hao phí và những sản phẩm sai hỏng. Chính điều đó đã tạo nên những loại hàng hóa có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng vẫn đạt chuẩn.

Và trong dịch vụ in order cũng vậy. Sở dĩ in order giá rẻ vì một số nguyên nhân sau:

- Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp: Đa phần các loại giấy được sử dụng trong in order là giấy carbonless. Loại giấy này có thể thay thế cho giấy thường nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều. Không những vậy, sử dụng giấy carbonless thì không cần kê thêm giấy than giữa các liên, giúp việc ghi chép trở nên thuận tiện hơn mà bạn cũng không phải tiêu tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

- Lựa chọn công nghệ: Người ta sử dụng công nghệ in offset giúp việc in ấn diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra, in offset còn cho ra các thành phẩm in có độ sắc nét cao, không bị nhòe chữ, nhảy chữ,vừa đảm bảo các thông tin chính xác vừa gây được thiện cảm với khách hàng.

In Order giá rẻ 1

Công nghệ in offset cũng được xem là một trong những công nghệ in giá rẻ nhưng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Những phân tích trên đây đã phần nào cho thấy chất lượng của dịch vụ in order giá rẻ. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những hình thức in ấn này trên thị trường mà không còn phải lo ngại về chất lượng thành phẩm sau in.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank