CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Trong nền kinh tế thị trường đang mở cửa và hội nhập với bên ngoài. Chúng ta không còn xa lạ với khái niệm xúc tiến thương mại - hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp thông qua các hoạt động khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm.

Tuy nhiên, đối với ngành công nghiệp phụ trợ như bao bì giấy, nilon, khăn lạnh,... thì dường như vẫn không có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh riêng của mình thì xúc tiến thương mại dường như vẫn còn “xa xỉ”. Do đó, để tất cả các công ty, cơ sở sản xuất và in ấn bao bì giấy mang hình ảnh của mình đến nhiều hơn với người tiêu dùng, nâng tầm giá trị của chính mình thì việc xúc tiến thương mại cần được đẩy cao.

Các hình thức xúc tiến thương mại cơ bản mà doanh nghiệp bao bì giấy nên có

1. Sử dụng hình thức khuyến mãi rộng rãi

Bất kỳ với mặt hàng nào, khuyến mãi là cách tiếp cận nhanh chóng nhưng lại có hiệu quả cao nhất. Đối với các doanh nghiệp doanh nghiệp bao bì giấy tuy không phải là hàng hóa hấp dẫn khách hàng, tuy nhiên, nó lại là loại hàng hóa ai cũng cần. Do vậy, để cạnh tranh thương mai được tốt hơn, các doanh nghiệp trong ngành bao bì giấy nên có những khuyến mãi nhất định cho khách hàng.

Bao bì

Nguyên tắc bất di bất dịch trong khuyến mãi mà các doanh nghiệp cần phải ghi nhớ chính là: trung thực, công khai, minh bạch; không phân biệt đối xử; luôn luôn hỗ trợ khách hàng nhiều nhất có thể; chất lượng hàng hóa, dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu; không lạm dụng lòng tin; cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ khác để tạo ra thị trường đúng nghĩa.

2. Sử dụng quảng cáo thương mại

2 yếu tố ảnh hưởng đến đời sống cũng như sự phát triển của doanh nghiệp chính là bán hàng và marketing, do vậy, hoạt động quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp luôn được ban lãnh đạo đầu tư. Quảng cáo thương mại cho doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì giấy đa dạng ở nhiều phương diện khác nhau để tạo thành mạng lưới vững bền, tiếp cận đến người tiêu dùng ở mọi con đường. Dưới đây là một số kênh quảng cáo thương mại mà doanh nghiệp có thể sử dụng:

- Các phương tiện thông tin đại chúng.

- Các phương tiện truyền tin.

- Các loại xuất bản phẩm.

- Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp-phích, vật thể cố định, các phương tiện giao thông hoặc các vật thể di động khác,…

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, các doanh nghiệp bao bì giấy sẽ hoạch định cho mình những hướng đi trong xúc tiến thương mại hợp lý nhất. Từ đó mang lại những lợi ích tối ưu cho đơn vị mình.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank