CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Tại Trung tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn (SECC- Q.7, P.HCM,). Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp chế biến thực phẩm - VnPrintPack và VnFoodtech sẽ mang đến hàng loạt giải pháp công nghệ mới đặc biệt về đóng gói bao bì, túi nilon, hộp nhựa cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong các lĩnh vực trên.

Theo đơn vị tổ chức chính- Công ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao (Đài Loan), triển lãm năm nay thu hút hơn 230 đơn vị tham gia với gần 350 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc.Triển lãm được chia thành 3 lĩnh vực gồm: Công nghiệp đóng gói túi giấy, hộp nhựa, túi nilonbao bì in ấn nói chung - VietnamPackaging, Công nghiệp in ấn bao bì, nhãn mác – VietnamPrintLabel và Công nghiệp chế biến thực phẩm - VietnamFoodtech.

Công nghệ in trên mọi chất liệu

Sản phẩm trưng bày có máy đóng gói bao bì (bao gồm hệ thống đóng gói bao bì, thiết bị làm hộp carton, thiết bị ngành bao bì giấy và công nghệ sau in; các dòng máy bế hộp, máy dán hộp, máy bồi giấy, máy khoan giấy bằng tay, đai bao bì, hộp bao bì, giấy carton chuyên dụng; máy móc đóng gói chuyên dùng cho ngành thực phẩm, thủy sản, dược phẩm..... các sản phẩm mạch in dòng, dòng quang điện tử, máy in quay serie, máy in nhãn serie, máy sơn khô, máy cán, máy in ống đồng...cùng hàng lọat vật liệu ngành in, hóa chất cao cấp và các giải pháp in kỹ thuật số cũng được giới thiệu tại triển lãm.

Các doanh nghiệp lớn của Việt Nam tham gia triển lãm năm nay có các tên tuổi như Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa chuyên ngành dệt, sợi nhân tạo, nylon, màng nhựa PVC, BOPP…; Công ty Trung My Á – doanh nghiệp hàng đầu về phân phối các sản phẩm máy móc, thiết bị ngành bao bì giấy và công nghệ sau in. Đặc biệt năm nay có thêm dòng máy bế hộp hoàn toàn tự động, nâng cao hiệu năng trong sản xuất cho các doanh nghiệp.

Tập đoàn Mỹ Lan chuyên cung cấp các loại hóa chất cao cấp và các giải pháp in kỹ thuật số cho khách hàng trên toàn cầu: ngoài ra Mỹ Lan Group cũng là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới cung cấp bản kẽm có thể rửa bằng nước và không ảnh hưởng nhiệt CTP. Công ty Hseng Tex Enterprise Co.,Ltd (C.K.C) giới thiệu một loạt máy móc đóng gói chuyên dùng cho ngành thực phẩm, thủy sản, dược phẩm.

Đặc biệt, góp phần lớn gian hàng trong triển lãm năm nay phải kể tới khu gian hàng của Hiệp hội Đài Loan, Hiệp hội Hàn Quốc và Trung Quốc... Trong đó, Hiệp hội máy móc công nghiệp Đài Loan với 10 đơn vị sẽ tham gia hội chợ cùng với các sản phẩm ưu việt phục vụ cho ngành bao bì và in ấn. Hiệp hội thương mại bao bì Hàn Quốc với 8 đơn vị sẽ tham gia triển lãm, mở đầu cho sự hợp tác đầu tiên với triển lãm ngành bao bì và In ấn năm nay, góp phần mang đến các dòng sản phẩm tân tiến với chi phí đâu tư hợp lý cho thi trường Việt Nam. Hiệp hội thiết bị công nghiệp ngành in Trung Quốc với 7 đơn vị tham gia hàng đầu về ngành in đến từ Trung Quốc.

Ngoài ra còn có sự tham gia của các thương hiệu lớn như Tian Cherng, Univacco, Gold Fai, Bonner, Shang Hai CMIC... Và một số công ty lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Có thể nhìn thấy quy mô của triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao lưu hợp tác sôi động và hiệu quả.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank