CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Giáo sư người Ý chuyên nghiên cứu về các loại đá thiên nhiên - Bernardo Cesare đã đặt những mẩu túi nilon dưới kính hiển vi và nhận thấy vẻ đẹp ẩn giấu đầy bất ngờ với những sắc màu và họa tiết vô cùng ấn tượng độc đáo.

Các mẫu túi nilon giá rẻ thường gắn liền với những chỉ trích và sự lên án của dư luận như gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới cuộc sống của các loài động vật trong thế giới tự nhiên, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống con người… dường như túi nilon không có chỗ đứng cho những định kiến có thiện cảm. Nhưng mới đây, một giáo sư đã cho chúng ta thấy rằng, những chiếc túi nilon cũng có những vẻ đẹp không tưởng mà chúng ta không ngờ tới.

Vẻ đẹp của túi nilon

Những hình ảnh đẹp mắt trên trông giống với những ô cửa kính nhiều màu, nhưng thực tế chỉ là hình ảnh soi dưới kính kiển vi của những mẩu túi nilon thường thấy ngoài chợ. Tùy vào kinh nghiệm in ấn của mỗi đơn vị mà mỗi hình ảnh đều cho thấy một mẩu nhỏ túi nilon được đặt dưới kính hiển vi có thể hiện ra rực rỡ và ấn tượng như thế nào. Nhìn bề ngoài, ta thấy những chiếc túi trông thật đơn điệu và thô nhưng bản chất bên trong nó cũng ẩn chứa những vẻ đẹp bất ngờ.

Giáo sư Bernardo Cesare  cũng cho biết thêm, không phải chiếc túi nilon nào cũng có thể cho ra những màu sắc ấn tượng như vậy, những chiếc túi trong suốt không màu sẽ có những màu sắc đẹp hơn khi được soi chiếu. Còn những chiếc túi nilon khi được kéo giãn sẽ cho ra nhiều họa tiết uốn lượn và những gam màu đa dạng.

Mặc dù những hình ảnh được khám phá của giáo sư Cesare rất ấn tượng và đậm chất nghệ thuật nhưng ông không hề có ý định đem triển lãm, đơn giản ông thực hiện những bức hình này với mục đích tìm một chút sự vui vẻ và hứng thú trong quá trình nghiên cứu.

Các công nghệ dùng để in trên bao bì nilon

Để xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần phải làm gì?

Kỹ thuật in trên mọi chất liệu với màng nước

Túi nilon tự hủy lao đao vì khó bán

Phong phú bao bì túi nilon cho các shop giày trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Hình tượng dê núi Ninh Bình tại đường hoa Tết Ất Mùi

Mách bạn cách chọn và sử dụng khăn lạnh an toàn

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank