CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In ấn là một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của con người, sự phát triển mạnh mẽ của các nghành công nghiệp kéo theo sự lớn mạnh của lĩnh vực in ấn.

Công nghệ và màu sắc in ấn cũng thay đổi thất thường theo xu thế. Dự báo trong năm 2015 này, nghành in sẽ có nhiều bước đột phá hơn với mức tăng trưởng kỳ vọng từ 10 – 12%.

Để đạt được kỳ vọng trên, đòi hỏi các doanh nghiệp in ấn không chỉ phải thay đổi công nghệ, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật mà còn phải nâng cao đào tạo nguồn lực để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hơn hết, các doanh nghiệp này phải biết bắt sóng nhanh chóng với các xu hướng in ấn mới trên thế giới, một trong những xu hướng cần quan tâm nhất là xu hướng chọn màu sắc trong in ấn .

Màu sắc trong công nghệ in ấn

Thực tế cho thấy, màu sắc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với những mẫu sản phẩm có màu sắc bắt mắt, ấn tượng sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn cảm quan sâu sắc hút mắt người nhìn. Từ đó, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết tới hơn, dẫn đến khả năng mua hàng cao hơn và hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Ngày nay, các đơn vị sản xuất kinh doanh đã chú trọng hơn đến yếu tố màu sắc trong sản phẩm in bao bì giá rẻ, họ bắt đầu tìm đến các cơ sở in ấn và yêu cầu hỗ trợ thiết kế và lựa chọn màu sắc sao cho sản phẩm của mình phù hợp với xu thế và thật ấn tượng với khách hàng. Những doanh nghiệp nắm bắt được yếu tố này là đã thành công bước đầu trong việc giới thiệu sản phẩm mới tung ra thị trường.

Xu hướng màu sắc trong năm 2015 là sự lên ngôi màu màu xanh: màu ngọc biển xanh, màu xanh Scuba, , màu xanh cổ điển và màu nâu đậm, màu xanh lá Lucite. Màu xanh thể hiện sự trong lành của thế giới, sự hòa quyện với thiên nhiên, thể hiện sự hy vọng và khát khao mãnh liệt, màu nâu đậm vững chãi như đất thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây chính là xư hướng lựa chọn những màu sắc của nhiều doanh nghiệp trong năm nay, nó cũng là một thông điệp mà ngành in ấn chuyển tải tới khách hàng về mục tiêu tăng trưởng và kỳ vọng phát triển trên con đường hội nhập.

Xu hướng màu sắc trên hiện đang được các đơn vị in menu tphcm, in túi giấy, in túi nilon giá rẻ, in Catalogue… áp dụng. Nắm bắt xu hướng màu sắc và sáng tạo dựa trên xu thế là yếu tố quan trọng mà mỗi doanh nghiệp in cần chú trọng nhất trong thời kỳ phát triển như hiện nay.

 

Doanh nghiệp dựa trên những quy chuẩn nào để lựa chọn bao bì túi giấy - hộp giấy?

Thị trường bia xuất hiện nhìu đơn vị cạnh tranh

Nhận in khăn lạnh giá rẻ cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn

Định vị thương hiệu công ty bằng in bao bì túi nilon giá rẻ

Thế nào là hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn điện tử?

Bao bì sản phẩm là tác nhân kích thích người tiêu dùng mua hàng

Vì sao chọn in order bằng máy in offset công nghiệp?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank