CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In order là một phần không thể thiếu cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay quán café. Order khi được in logo hoặc thông tin của nhà hàng lên bao bì sẽ thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp và bền vững trong khâu phục vụ khách hàng.

Các đối tượng áp dụng

Kim Đông Dương hướng đến các khách hàng là những nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café có nhu cầu:

  • In order giá rẻ, in order giá siêu rẻ, in order giá cực tốt, in order chuyên nghiệp,…
  • In oder nhà hàng, in order quán cafe, in order quán ăn,…
  • In order quán cà phê, in order quán bia, in order quán ăn, in order siêu nhanh.

In order giá rẻ tại Kim Đông Dương

Kim Đông Dương là công ty cung cấp dịch vụ in hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in hóa đơn thu chi, in order giá rẻ dành cho nhà hàng, quán bia, quán karaoke, quán café hay những nơi có nhu cầu in phiếu xuất kho, in giấy biên nhận, in giấy giao hàng,… yêu cầu chất lượng cao mà giá thành rẻ.

In Order bằng máy in offset công nghiệp

Tại Kim Đông Dương, với hệ thống máy in offset công nghiệp, chúng tôi nhận đặt in hóa đơn với nhiều kích thước khác nhau như A4, A5, A6,… In hóa đơn 1, 2, 3, 4 liên với các màu xanh, trắng, hồng, vàng. Hơn nữa, hệ thống máy in công nghiệp còn đáp ứng nhu cầu in nhiều màu, kết hợp với in số nhảy trên hóa đơn. Là công ty in đi đầu trong công nghệ, chúng tôi hỗ trợ in số nhảy cùng gia công bìa, rãnh xé, keo gáy với chất lượng giấy tốt nhất.

Với máy in order tại Kim Đông Dương quý khách sẽ có 2-4 liên sử dụng giấy Carbon chất lượng cao, bạn có thể giao các liên sau cho khách hàng mà không cần sử dụng thêm giấy than lót phía dưới. Tiện lợi và chuyên nghiệp là ưu điểm mà hóa đơn Carbon mang lại.

Vì sao in order bằng máy in offset công nghiệp?

In Order bằng máy in offset công nghiệp 2

Nếu quý khách in với số lượng khoảng 50 quyển trở lên thì tin chắc một điều là công suất của các máy in bình thường không thể nào đáp ứng được. Ngoài ra với máy in nhỏ thường cho ra chất lượng mực in thấp, dễ bay màu, mực in nhòe, chỉ in được màu trắng đen, không thể in số nhảy. Từ những nhược điểm đó máy in offset ra đời đáp ứng được nhu cầu in số lượng lớn cho các doanh nghiệp. Công suất máy có thể thực hiện là 200.000 cuốn trên ngày, in 24/24h chắc chắn mọi đơn hàng của quý khách sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

Ưu điểm mà máy in offset đem lại cho ngành in order là: Mực  in sắc nét, không bay màu, in được số nhảy, in nhiều màu. Ngoài ra do sử dụng máy in công nghiệp với tốc độ cao nên giá thành in ấn cũng được giảm đi rất nhiều.

Sử dụng hóa đơn bán hàng do máy in offset sản xuất chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp đặc biệt mà không có bất cứ một loại máy in nào có thể thay thế và so sánh được.

Chủ tịch HĐND TP HCM: 'Đừng thổi quá vấn đề tín nhiệm thấp'

Công nghệ in lụa trên mọi chất liệu 2015

Dự án nhiệt điện 2,5 tỷ USD lùi tiến độ

Doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì xoay chuyển trước diễn biến thị trường

Sự khác biệt của thương hiệu so với thời điểm tung Catalouge

Để chọn mẫu bao bì ấn tượng bạn cần chú trọng đến những yếu tố nào?

Khuyến khích đẩy mạnh SCM trong các doanh nghiệp Việt

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank