CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Có hai yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng mà theo các chuyên gia, nó có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng. Đó chinh là:

- Uy tín của nhà sản xuất liên quan đến chất lượng của sản phẩm. Người tiêu dùng tin rằng các doanh nghiệp lớn chủ lực trong ngành luôn tạo ra những hàng hóa đạt chất lượng, phù hợp với sức khỏe của con người.

- Yếu tố tạo hình bắt mắt bên ngoài bao bì chiếm đến hơn 50% quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đơn giản vì với những hình ảnh và thông điệp ấn tượng, con người tin rằng sản phẩm bên trong sẽ phản ánh đúng những gì mà bao bì bên ngoài gợi nhắc cho họ thấy.

In ấn bao bì

Chính vì thế mà sự lên ngôi của hình thức in ấn bao bì trong những năm gần đây là một điều tất yếu. Dù in bao bì giá rẻ hay cao cấp thì việc ứng dụng phần mềm artiosCAD với các doanh nghiệp in ấn là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về artiosCAD mà doanh nghiệp cần nắm khi muốn ứng dụng chúng.

ArtiosCAD là phần mềm trên máy tính trợ giúp cho quá trình thiết kế và in bao bì. ArtiosCAD cung cấp cho các nhà thiết kế cấu trúc các công cụ thiết kế, phát triển sản phẩm, và công cụ cho việc thiết kế ra những nguyên mẫu đầu tiên một cách nhanh chóng. Phần mềm cung cấp cho những người sử dụng với một thư viện mở rộng, hoặc người sử dụng có thể phác thảo những ý tưởng thiết kế của chính họ.

Không gian làm việc của phần mềm artiosCAD có 4 vùng chính:

1. Thanh Menu, thanh quan sát (view bar), và một số chức năng chính của công cụ hiện hành trên thanh công cụ.

2. Những thanh công cụ.

3. Thanh trạng thái (Status bar).

4. Vùng làm việc* (Drawing area).

Giao diện hoạt động của artiosCAD trong thiết kế bao bì

- Thanh menu lệnh chứa những lệnh tương thích với điều kiện làm việc, nó có hiệu lực phụ thuộc vào thuộc tính và công cụ được kích hoạt.

- Thanh View đáp ứng cho việc xử lí nhanh chóng khi mở hộp thoại, lưu mẫu thiết kế hiện tại, thiết lập lại mẫu thiết kế, chuyển mẫu thiết kế hiện tại sang file hổ trợ sản xuất khuôn bế (Manufacturing), giả lập mẫu thiết kế để xem trước dưới dạng 3D,…

- Hộp thoại xác lập các thông số về các đường cấn tạo nên bao bì.

- Nút đơn vị mm/Inch trên thanh View cho phép ta chọn đơn vị dùng trong quá trình thiết kế được thuận lợi.

- Các thanh công cụ cho thiết kế.

- Thanh công cụ dùng cho quá trình sản xuất khuôn bế (Manufacturing toolbars).

- Thanh công cụ kiểm soát những chức năng chính trong Manufacturing làm việc tương tự như trong Designer, nhưng nó được bổ sung thêm các chức năng hỗ trợ cho quá trình sản xuất.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank