CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Mặc dù hiện nay tai một số nhà hàng lớn đã có hình thức order được xem là chuyên nghiệp chính là sử dụng máy tính bảng.

Song với chi phí phải bỏ ra quá lớn thì không phải quán ăn nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy cuốn order đối với mỗi nhà hàng, quán ăn mà nói nó vẫn giữ vị trí quan trọng vô cùng.

Cuốn order có nhãn hiệu riêng là như thế nào?

Một cuốn order thực sự chuyên nghiệp là cuốn order đó phải có nhãn hiệu riêng của nhà hàng, quán ăn sử dụng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cuốn order được bán sẵn, và ai cũng có thể mua nó về và sử dụng. Với sự chung chung như vậy rất dễ gây nhầm lẫn và khó có được lòng tin từ khách hàng. Để quy trình làm việc dễ dàng, hiệu quả và chuyên nghiệp thì chúng ta cần sử dụng một cuốn order do chính mình đặt in.

Vai trò của cuốn order

Cuốn order có nhãn hiệu riêng nghĩa là trên cuốn order đó được in thông tin nhà hàng như: Tên nhà hàng, địa chỉ, số điện thoại, logo,… Bên cạnh đó còn phải có những thông tin khác mà quyển order nào cũng có như: Số bàn, số người, ngày tháng năm, món ăn, số lượng món ăn, đơn giá,…

Vai trò của cuốn order có nhãn hiệu riêng

Thứ nhất nó sẽ giúp cho việc quản lý được dễ dàng hơn. Với cuốn order có ghi tên quán của mình thì sẽ không có một cuốn order nào lạc loài lẫn lộn vào trong quán được. Và quán chỉ chấp nhận thực hiện món ăn, đồ uống với những phiếu order có logo thương hiệu quán mình, tránh sự nhầm lẫn không đáng có.

Thứ hai, lòng tin của khách hàng về quán ăn sẽ được tăng lên. Việc này cũng giống như khi chúng ta đứng trước cùng 1 sản phẩm nhưng 1 sản phẩm có thương hiệu với một sản phẩm hoàn toàn trống trơn không có gì cả. Với một tờ giấy trắng làm sao khách hàng có thể tin tưởng những gì được ghi trên đó là đúng nếu đem so với một tờ giấy order đàng hoàng có logo của quán?

Vai trò của cuốn order có dấu ấn nhãn hiệu riêng

Thứ ba, phiếu order cũng có thể marketing rất tốt đấy. Với phiếu order khi đưa khách hàng tự ghi món hoặc khi tính tiền, thêm một lần nữa khách hàng sẽ được nhìn thấy tên và địa chỉ của nhà hàng, quán ăn và thêm 1 lần nữa thương hiệu quán bạn lại đi vào lòng khách hàng. Nhiều lần như vậy khách hàng sẽ nhớ và chọn đến bạn như một thói quen từ sâu trong tiềm thức.

In order có nhãn hiệu riêng tại Kim Đông Dương

Kim Đông Dương nhận in order có nhãn hiệu riêng giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ. Chúng tôi cam kết sản phẩm in ra có răng cưa xé rãnh dứt khoát, khi xé không sót lại mẫu giấy thừa; giấy in dai, mịn, dễ viết; mực in sắc nét, không nhòe, độ phủ màu các nét đều nhau, mực khó phai màu,…

Chúng tôi nhận in mọi kích thước được đặt theo yêu cầu. Áp dụng công nghệ in nhanh vượt trội, đảm bảo sản phẩm được in ra trong thời gian ngắn nhất có thể.

Ngoài ra với các sản phẩm khăn lạnhbao bì, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank