CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Ngày nay, trong lĩnh vực in ấn cũng như trong lĩnh vực tráng phủ kim loại, phương pháp polymer hóa cô cứng bằng các bức xạ đã và đang phát triển vô cùng nhanh chóng.

Dự án Nanocure tập trung vào các ứng dụng công nghệ nano cho việc xử lý bằng các bức xạ, công nghệ này được các đơn vị in bao bì giá rẻ, in menu tphcm áp dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm

Dự án Nanocure là dự án nghiên cứu các kiến thức ứng dụng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm cho ngành công nghiệp in bằng phương pháp nano đặc biệt. Điều này lý giải  tại sao ManRoland thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong việc nghiên cứu dự án liên quan đến công nghệ nano.

Công nghệ Nanacure trong in ấnIn túi nilon giá rẻ với công nghệ tiến tiến

 

Một trong những điểm chính và đáng chú ý nhất ở dự án Nanocure (BMF Fkz 13 N 9115) mà ManRoland cùng với các công ty đối tác đang nghiên cứu là xúc tiến các ứng dụng công nghệ nano trong lĩnh vực in ấn. Những ưu điểm của các phương pháp nghiên cứu mới mẻ này sẽ giúp cho công nghệ in UV được cải tiến nhiều hơn nữa. Qua đó chất lượng in ấn và hiệu quả in sẽ tăng nhanh rõ rệt.

Trong những năm vừa qua, nghiên cứu về công nghệ in UV cho thấy : tốc độ tăng trưởng bình quân trong việc tiêu thụ mực in UV nằm vào khoảng từ 5 đến 8%. Nguyên nhân là vì sản lượng in tăng nhanh khi dùng mực UV và mực in khô ngay lập tức cho phép mang sản phẩm in tiếp tục đi gia công mà không cần nhiều thời gian chờ đợi, nhờ đó công đoạn in nhanh chóng được hoàn thành. Điểm đặc biệt nữa của công nghệ in UV là chúng xuất phát từ bản chất của mực vì chúng ở dạng hòa tan tự do (solvent-free). Đối với các loại vật liệu không thấm hút vốn rất khó khăn khi in với các phương pháp in truyền thống lại có thể in tốt bằng mực UV với chất lượng in vô cùng vượt trội.

Tuy nhiên, công nghệ này cũng có một số hạn chế đó là sự hao tốn nhiều năng lượng cho công đoạn làm khô và sự chuyển dịch của các tế bào quang điện trên bề mặt sản phẩm (migration of organic photoinitiators to packaged products). Hiện các thành viên trong dự án Nanocure đang phụ trách nghiên cứu phải tìm ra một thế hệ tế bào quang điện (photoinitiator) mới và phương pháp in UV mới có lợi hơn. Mục đích của dự án này là đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình chuyển đổi năng lượng bức xạ, tiến tới một mức năng lượng cao hơn trong môi trường tương thích, không bị xảy ra rủi ro và đạt hiệu quả kinh tế cao.

Đánh giá lượng khí thải cacbonic của túi giấy và túi nhựa

PTT Phạm Bình Minh: Việt Nam biết rõ Trung Quốc

Các công nghệ in tại Việt Nam hiện nay

Cây xanh Hà Nội bật gốc lộ bầu đất bọc túi nilon gây sốc cộng đồng

Những chuyện giờ mới tiết lộ của Hoa hậu VN 2014

Doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon nên làm gì để hài lòng khách hàng

Đau đầu với kế hoạch tiêu hủy 7.000 tấn rác thải mỗi ngày tại TP. Hồ Chí Minh

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank