CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Chúng ta vẫn thường thấy khăn lạnh được đặt trên các bàn ăn, bàn uống nước dành cho khách hàng ở các nhà hàng, quán ăn, quán café quan trọng. Ai cũng nghĩ rằng những chiếc khăn lạnh này chỉ có một vai trò duy nhất đó chính là phục vụ khách hàng, để khách hàng lau chùi tiện lợi hơn.

Hầu hết mọi người đều quên đi nhiệm vụ to lớn khác của khăn lạnh chính là marketing.

Khăn lạnh thực hiện nhiệm vụ marketing như thế nào?

Đúng vậy, khăn lạnh được sản xuất ra là để phục vụ khách hàng lau chùi tiện lợi – một cảm giác mà khăn khô không thể nào có được. Người ta chuộng khăn lạnh bởi tính sạch sẽ và khả năng làm sạch, làm mát cơ thể của nó. Làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất chính là một cách giữ chân khách hàng rất thông minh của các chủ nhà hàng, quán café. Nhưng trừ chủ quán ra thì ít ai biết rằng những chiếc khăn lạnh nhỏ bé ấy đang làm công việc marketing giúp nhà hàng tốt đến nhường nào.

Vai trò marketing của khăn lạnh

Bạn lấy làm thắc mắc không hiểu vì sao khăn lạnh có thể “đảm đương” được vai trò to lớn và khó khăn ấy? Chúng ta cứ chú ý mà xem, không một nhà hàng, quán ăn hay quán café nào sử dụng khăn lạnh mà lại không in thông tin lên khăn lạnh cả. Và một điều chắc chắn rằng thông tin được in trên khăn lạnh phải là những thông tin liên quan đến nhà hàng, quán ăn mà bạn đang sử dụng.

Bạn có thể đến tại quán ăn hay ngày nay có thêm dịch vụ mua đồ ăn từ nơi này đến nơi khác. Dù là ngồi ăn hay mang đi thì trong bao bì đựng đồ ăn luôn có sẵn chiếc khăn lạnh cho bạn. Việc in khăn lạnh giúp cho khách hàng thêm một lần nữa ghi nhớ thương hiệu vào trong đầu mình. Đặc biệt với những người mang đi, trên khăn lạnh có sẵn các thông tin cần thiết về nơi bạn mua món ăn đó. Và khi muốn ăn thêm một lần nữa bạn có thể lấy số điện thoại từ khăn lạnh và order. Quả là một việc làm hết sức thông minh đúng không?

Khăn lạnh giá rẻ tại Kim Đông Dương

Bạn có nhu cầu in khăn lạnh giá rẻ và đang tìm một địa chỉ in ấn uy tín? Bạn muốn khăn lạnh của mình không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng mà còn làm nhiệm vụ marketing để gắn kết quán ăn với nhà hàng hơn? Vậy thì hãy sử dụng dịch vụ in khăn lạnh tại Kim Đông Dương.

Vai trò marketing của khăn lạnh 2

Chúng tôi hiểu yêu cầu đặt ra đối với những chiếc khăn lạnh không chỉ là chất lượng sản phẩm, an toàn và tiện lợi mà dịch vụ in ấn lên khăn lạnh cũng phải tốt nhất. Dù chỉ là in thông tin của quán thôi nhưng cũng phải thiết kế, trình bày ấn tượng, chữ và hình phải rõ nét. Hiện nay có nhiều đơn vị in ấn vì lợi nhuận mà sử dụng mực in kém chất lượng dẫn đến việc chữ in ra mờ, nhòe, vừa không đẹp mắt lại mất đi tác dụng marketing của nó.

Còn đối với Kim Đông Dương luôn lấy uy tín lên làm đầu chính vì vậy những sản phẩm khăn ướt làm ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, in ấn rõ ràng, ấn tượng và giá thành phải chăng nhất so với thị trường. Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank