CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Cùng với sự nở rộ của dịch vụ in order giá rẻ những người làm trong ngành in ấn vẫn luôn không ngừng tìm kiếm những vật liệu, máy móc in ấn sao cho chất lượng in vẫn tốt mà giá thành giảm và tiết kiệm thời gian hơn.

Và giấy cacbon chính là một trong những sự sáng tạo đó. Giấy cacbon ngày nay đã chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng.

Với giấy Các bon không cần giấy lót than

Giấy Các bon còn khá mới mẻ trong ngành in, những ưu điểm vượt trội của nó không phải ai cũng biết đến. Theo thói quen nhiều nhà hàng, quán ăn, quán café vẫn đặt in những quyển order sử dụng giấy lót than phía dưới mà không biết rằng việc làm tưởng chừng như vô hại này lại đang thể hiện mức độ không chuyên nghiệp của quán, hơn nữa còn giảm hiệu suất công việc, tốn thời gian, tốn công sức.

Giấy cabon dùng để in order

Những nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp ngày nay sự chuyên nghiệp của họ thể hiện ngay cả những phiếu order của họ. Rất hiếm để chúng ta nhìn thấy ở họ dùng những phiếu order mà phải lót giấy than phía dưới. Theo thống kê có đến 90% khách hàng đã chọn giấy Các bon để in, dễ dàng giao các liên 2.3.4 cho khách hàng mà không cần viết lại.

Nếu chữ ký đè xuống các liên sau?

Nhiều người khi sử dụng giấy Các bon đều tỏ ra lo lắng sẽ in đè chữ ký xuống các liên sau. Để khắc phục điều này rất đơn giản, chỉ cần bạn yêu cầu nhà sản xuất thì họ sẽ đáp ứng ngay cho bạn sử dụng mực chống ký trên hóa đơn. Sẽ có người đắn đo khi chi phí bỗng nhiên tăng lên, nhưng hãy nghĩ đến sự an toàn và bảo đảm trong công việc. Đừng vì tiết kiệm mà ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình.

Giấy cacbon in Order

Ưu và nhược điểm của giấy Các bon

Ưu điểm: Với giấy Các bon mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn chỉ cần viết một lần và giao dịch cho nhiều khách hàng hoặc lưu trữ lại ở các liên phía sau. Đối với những liên 2,3,4 mỗi liên sử dụng 1 màu nền khác nhau như vàng, hồng, xanh hoàn toàn không mất thêm phí màu. Khách hàng không cần sử dụng giấy than rất bất tiện.

Nhược điểm: Chất liệu giấy cacbon thường mỏng hơn giấy Bãi Bằng 1 chút, càng in nhiều liên thì giấy tờ thứ 2,3 càng mỏng đi. Nguyên nhân là khi tăng số liên lên 3,4 liên cần giảm độ dày của giấy nhằm dễ dàng in đè lên các liên sau. Nhìn chung với việc sử dụng 2,3 liên bạn chưa cần quá lo lắng, bởi mọi doanh nghiệp trên toàn quốc vẫn đang sử dụng nó mà chưa gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc.

Qua ưu và nhược điểm trên, chúng ta nên tùy vào mục đích sử dụng và mức độ chuyên nghiệp của quán mà bạn nên lựa chọn cho mình những loại giấy in order phù hợp nhất.

Thành phần hóa học ẩn chứa trong túi nilon, mối nguy hại lâu dài cho sức khỏe

Tầm quan trọng của việc thiết kế bao bì trong xây dựng hình ảnh thương hiệu

Những ưu điểm không thể phủ nhận của túi nilon giá rẻ

Khuyến khích đẩy mạnh SCM trong các doanh nghiệp Việt

Để chọn mẫu bao bì ấn tượng bạn cần chú trọng đến những yếu tố nào?

Có nên sử dụng khăn lạnh cho em bé?

Ấn Độ đào tạo phi công VN lái tiêm kích Su-30

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank