CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Menu là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ nhà hàng ăn uống nào. Menu nhà hàng là một trong những công cụ giới thiệu phong cách và văn hóa ẩm thực cũng như đẳng cấp của nhà hàng đến trực tiếp với khách hàng.

Thiết kế và in menu Tphcm nhà hàng góp phần không nhỏ tới cảm giác lựa chọn món ăn và  sự thích thú của thực khách.

Tầm quan trọng của việc thiết kế in ấn menu nhà hàng:

Một thực đơn được thiết kế đẹp mắt và sinh động sẽ tác động tới ấn tượng của khách hàng khi chọn món ăn, không những vậy, những mẫu thực đơn chuyên nghiệp sẽ góp phần kích thích vị giác của thực khách khi nhận định những hình ảnh đẹp mắt của món ăn.

Những mẫu menu để ngoài trời là một cách thức PR hữu hiệu, điều này tạo ra sự lôi cuối và chuyên nghiệp cho nhà hàng. Menu ngoài trời phù hợp với các quán Bar phương tây, quán pizza HUT, Moz Cafe….

Công đoạn quan trọng nhất đối với một bản menu hoàn chính là khâu in ấn. Hình ảnh bắt mắt, chất liệu hoàn mỹ, thiết kế bắt mắt… tất cả tạo nên một mẫu menu ấn tượng và độc đáo nhất.

Thiết kế in ấn menu

Một số loại chất liệu thiết kế menu nhà hàng:

Menu bằng da: Thiết kế in Menu nhà hàng trên chất liệu bằng da công nghiệp là một giải pháp được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến hiện nay, với hàng trăm loại màu sắc, chi tiết và hoa văn khác nhau, Menu nhà hàng được thiết kế trên chất liệu da không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền cao, dễ vệ sinh mà còn mang lại sự sang trọng và hiện đại cho các nhà hàng lớn và cao cấp.

Menu bằng gỗ: Menu nhà hàng thiết kế trên chất liệu gỗ thường được các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp và sang trọng yêu thích sử dụng. các sản phẩm từ menu gỗ có thể khắc chìm các họa tiết độc đáo khác nhau. Menu gỗ thực sự mang lại cho nhà hàng của bạn sự nổi bật và hoàn mỹ. Chất liệu từ gỗ có ưu điểm là độ bền rất cao, dễ lau rửa nhưng giá cả khá đắt và thời gian gia công lâu. Công nghệ gia công in menu gỗ bằng laser đang là xu hướng nổi bật nhất hiện nay để tạo ra những họa tiết tinh xảo nhất

Menu bằng vải: Mẫu thiết kế Menu nhà hàng trên chất liệu vải được rất nhiều nhà hàng khách sạn lựa chọn vì ưu điểm của loại chất liệu này là sạch sẽ và sang trọng, giá thành của loại menu này cũng khá rẻ. Bạn còn có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác để in menu như: lụa, taff, nỉ… với rất nhiều họa tiết, màu sắc phong phú.

Menu bằng giấy bồi: loại menu này luôn tạo ra sự độc nhất, không đụng hàng với bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào vì nó thể hiện được tất cả nội dung hình ảnh đồ họa mà bạn mong muốn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc trưng của nhà hàng bạn mà lựa chọn cho mình mẫu thiết kế in ấn menu đặc trưng và phù hợp với đẳng cấp của bạn.

Thuế bảo vệ môi trường sẽ tăng gấp 3 lần từ ngày 1/5

Lối đi nào cho nghành sản xuất và in túi nilon?

Nên sử dụng loại khăn lạnh nào để đảm bảo an toàn?

Các doanh nghiệp sản xuất bao bì và cuộc chạy đua trong những ngày cuối năm

Quy định về việc công nhận túi nilon thân thiện môi trường

Tiện lợi hơn với giấy Các bon dùng cho in order

Những yếu tố nào giúp doanh nghiệp in ấn thành công hơn?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank