CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bao bì túi nilon từ lâu đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Ngày nay túi nilon không đơn thuần chỉ có tác dụng chứa đựng và bảo quản sản phẩm mà những hình ảnh in trên bề mặt túi còn có tác dụng như một thông điệp quảng cáo mang thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng

Bao bì túi nilon từ lâu đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Ngày nay túi nilon không đơn thuần chỉ có tác dụng chứa đựng và bảo quản sản phẩm mà những hình ảnh in trên bề mặt túi còn có tác dụng như một thông điệp quảng cáo mang thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng, nói cách khác bao bì, túi nilon chính là cầu nối giữa khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp. Để tạo nên những sản phẩm mang hình ảnh có tính đột phá cho các sản phẩm túi nilon, không thể thiếu sự góp mặt của các dịch vụ in túi nilon giá rẻ.

In túi nilon

In túi nilon giá rẻ từ lâu đã là phần không thể thiếu được đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả các shop bán hàng nhỏ lẻ cũng muốn thương hiệu của mình được quảng bá rộng rãi trên thị trường.

In hình ảnh sản phẩm, tên công ty, thương hiệu, in logo hoặc khẩu hiệu slogan lên túi nilon hay gọi là in túi bóng là một hình thức quảng cáo khá phổ biến trong xu thế hiện nay. Một phần vừa giúp khách hàng có thể nhớ đến cửa hàng hoặc công ty, mặt khác đó còn là bộ mặt để các khách hàng tiềm năng khác biết đến và mang thương hiệu tới gần hơn với người tiêu dùng. In túi nilon giá rẻ mang thông điệp đến khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Giá thành in túi nilon hiện nay

Giá in túi nilon giá rẻ phụ thuộc vào chất liệu các loại nilon khác nhau. Thông thường chất liệu bằng túi nilon PE sẽ dao động từ 55,000đ/kg – 80,000đ/kg tùy theo nội dung in trên túi nhiều hay ít, in một mặt túi hay 2 mặt túi…. Ngoài ra, giá in túi nilon còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố kích thước sản phẩm. Kích thước chiều ngang túi nilon từ 20cm – 40cm đều có chung 1 giá, nhưng nếu nhỏ hơn hoặc lớn hơn thì lại có giá khác. Số lượng sản phẩm cũng ảnh hưởng tới giá vì nó còn phụ thuộc vào số lần in bao, mực in, công in nên giá thành sẽ thay đổi khác nhau.

Có thể khẳng định rằng dịch vụ in túi nilon giá rẻ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và được ưa chuộng sử dụng đối với mọi doanh nghiệp. Bao bì, túi nilon tạo sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng. Một sản phẩm chất lượng cao thôi là chưa đủ, đi kèm với một sản phẩm hàng hóa luôn là bao bì, nhãn mác nổi bật hình ảnh và thông điệp bắt mắt thể hiện sự độc đáo chuyên nghiệp của doanh nghiệp mới chính là yếu tố quyết định đến sự mua hàng của khách hàng.

Các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần làm gì để quản lý nhân viên hiệu quả?

Thống kê số lượng doanh nghiệp nghành in Việt Nam

Công nghệ tiên tiến trong đóng gói bao bì túi giấy, túi nilon, hộp nhựa

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in tem bảo hành

Vấn đề tâm linh trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Ngành sản xuất giấy được cải thiện với chất phụ gia từ khoai mì

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank