CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In order giá rẻ là một dịch vụ khá phổ biến trong thời đại kinh doanh hiện nay giúp đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng, quán cafe và quán ăn sang trọng.

Những mẫu in order không chỉ giúp việc ghi chép yêu cầu các món ăn, thức uống tiện lợi hơn mà nó còn góp phần xây dựng hình ảnh môt đơn vị kinh doanh uy tín và chuyên nghiệp.

Chính vì tầm quan trọng đó mà việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong lĩnh vực in order giá rẻ cũng được chú trọng. Và người ta nhận thấy, in offset là kỹ thuật đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe nhất, mang lại những thành phẩm in sắc nét, ấn tượng với một giá thành rẻ hơn nhiều.

Công nghệ in offset cho Order

Vậy in order bằng công nghệ in offset được thực hiện như thế nào?

- Đầu tiên, khách hàng cần phải lựa chọn mẫu hoặc yêu cầu đơn vị in thiết kế mẫu theo mô tả.

- Khách hàng duyệt mẫu.

- Chuẩn bị các thông tin cần in như: tên đơn vị, logo, số điện thoại, địa chỉ.

- Tiến hành in: Quy trình in offset phiếu order bao gồm các công đoạn như sau:

 + Thiết kế chế bản.

 + Output film.

 + Phơi bản kẽm.

 + In offset.

 + Gia công sau in.

In order với công nghệ offset

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ in offser phiếu order

- Với việc sử dụng công nghệ in offset, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thành phẩm sau in. In offset sẽ cho ra những tờ in có hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Không những vậ, việc sử dụng các hình ảnh dính mực in ép lên tấm cao su rồi mới ép miếng cao su này lên giấy giúp tránh được trường hợp nước bị dính lên giấy theo mực in, do đó, các hình ảnh in không bị nhòe.

- Giúp quá trình in ấn diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

- Không những vậy, phương pháp này phù hợp với việc in với số lượng lớn, đảm bảo chi phí rẻ hơn các phương pháp khác.

- Trong quá trình in, người thợ có thể điều chỉnh được lượng mực in giúp tiết kiệm mực. Đặc biệt, với các máy in offset hiện đại thực hiện các công đoạn hoàn toàn tự động thì các thao tác sẽ được thực hiện một cách chính xác nhất đồng thời tiết kiệm được chi phí nhân công.

Trên đây là những điều cơ bản khi sử dụng in offset trong in order giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được kỹ thuật in có chi phí thấp nhưng mang lại chất lượng thành phẩm cao nhất.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank