CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In offset là gì? In offset là một kỹ thuật in rất phổ biến trong các cơ sở in ấn hiện nay, đó là quá trình tương tác thông tin từ khuôn in lên bề mặt vật liệu bằng mực in một màu hoặc nhiều màu dưới một áp lực nhất định trên thiết bị máy in.

Việc đầu tư quy trình công nghệ hiện đại trong lĩnh vực in túi giấy, in bao bì giá rẻ, in menu TpHcm được nhiều doanh nghiệp trong ngành in áp dụng nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh. Dựa trên các nghiên cứu thực tiễn người ta nhận thấy rằng in offset là công nghệ được sử dụng phổ biến nhất trong nghành in menu, kỹ thuật in này đã và đang mang lại nhiều hiệu quả đáng mong đợi.

 

In menu vơi công nghệ Offset

Hiện nay, các đơn vị in menu thường sử dụng công nghệ in offset để thay thế cho phương pháp in lụa và in ống đồng truyền thống, việc thay đổi công nghệ này đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh sắc nét độc đáo đồng thời độ bền của sản phẩm cũng cao hơn.

Công nghệ in offset được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: in catalogue, in brouche, in bao bì,  in túi nilon giá rẻ, in túi giấy, in menu nhà hàng, quán ăn, quán caffe,…. in offset mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và đơn vị in ấn. Với công nghệ này, logo và thông tin thương hiệu có thể in ấn và xử lý UV hoặc dập nổi, dập lá mang đến sự sang trọng cho sản phẩm.

Công nghệ in offset giúp đơn vị in menu có thể sử dụng nhiều loại nguyên liệu giấy trong sản xuất như: giấy Couche, giấy Ivory, giấy Duplex hoặc giấy Kraf và thiết kế nên nhiều sản phẩm có kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, in offset cũng xử lý được các sản phẩm in menu với chất liệu bằng vải, da, nhựa…

Với giải pháp in menu bằng công nghệ in offset, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một lượng chi phí khi in menu với số lượng lớn. Đây là ưu điểm nổi trội mà in offset mang lại, có thể in đơn hàng lớn và cho ra những sản phẩm có độ đồng nhất cao.

Với việc đầu tư trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại của các đơn vị in menu tphcm đã góp phần giúp họ tạo được vị thế của mình, đồng thời mang lại cho khách hàng những sản phẩm in có chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét và độ trung thực cao.

 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank