CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bao bì túi nilon là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày nhưng rất ít người biết được quy trình sản xuất chúng như thế nào? Dưới đây là những bước cơ bản để cho ra một sản phẩm bao bì hoàn thiện nhất.

Bao bì túi nilon là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày nhưng rất ít người biết được quy trình sản xuất chúng như thế nào? Dưới đây là những bước cơ bản để cho ra một sản phẩm bao bì hoàn thiện nhất.

Quy trình sản xuất bao bì bao gồm 5 bước:

Bước 1: Lập kế hoạch sản xuất in bao bì túi nilon và thiết kế mẫu.

Sau khi nhận được yêu cầu và các thông số cơ bản từ khách hàng như: Kích thước, đồ dày, màu sắc, mẫu thiết kế, chất liệu, và in ấn nhà sản xuất sẽ xem xét chính xác tỷ lệ phần trăm của các nguyên liệu để tiến hành sản xuất.

Bước 2: Trộn các nguyên vật liệu

Sau bước một, các nguyên liệu cần thiết để sản xuất in bao bì giá rẻ được lựa chọn và trộn đều trong máy trộn bao gồm nhiều loại phù hợp nhu cầu bao bì của khách hàng như: hạt keo, HDPE, HD, PE, PP,... Trong đó còn có một số chất phụ gia pha trộn cùng các nguyên liệu để cho ra sản phẩm bền và tốt nhất.

Quy trình sản xuất túi nilon

Bước 3: Thổi bao bì thành phẩm

Sau khi pha trộn nguyên lieu xong, tất cả các hỗn hợp trên sẽ được làm nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp. Sau đó chúng sẽ được thổi lên với một lực mạnh và liên kết lại thành dạng ống rồi đi qua vài bộ phận của máy thổi sau đó được lăn thành dạng cuộn tùy theo thông số của bao bì.

Bước 4: Tiến hành công đoạn in

Có 2 phương pháp in bao bì, in túi nilon giá rẻ phổ biến là:

-      Phương pháp In ống đồng: Dựa vào yêu cầu về màu sắc và mẫu mã bao bì của khách hàng sẽ có những trục đồng phù hợp cho việc in. Khâu canh chỉnh trong quá trình in bao bì là khâu rất quan trọng, bởi nó quyết định sự thành công trong sản xuất bao bì.

-      Phương pháp In lụa: In lụa  bao bì là cách in thủ công có từ lâu đời, nó được tiến hành sau khi bao bì đã ra hình dạng cuối cùng, và đưa vào dụng cụ in chuyên biệt để in. Cách in bao bì này thường áp dụng với những đơn hàng có số lượng ít, giá thành rẻ nhưng chất lượng in cũng khá tốt.

Bước 5: Cắt, dập và đóng gói bao bì

Bước này là bước rất quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm hoàn thiện cuối cùng, cuộn bao bì sẽ được đưa qua máy cắt dập chuyên dụng ở một nhiệt độ nhiệt dập và tốc độ nhất định, kiểu cắt sẽ tùy thuộc vào kiểu cách mẫu mã và chất liệu bao bì. Sau khi tiến hành xong bước này, bao bì sẽ được kiểm tra lần cuối rồi đóng gói theo đúng kĩ thuật yêu cầu trước khi giao đến khách hàng.

Trên đây là toàn bộ quá trình về quy trình sản xuất và in bao bì, in túi nilon giá rẻ, in menu tphcm và các sản phẩm khác trên thị trường.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank