CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Toạ lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám tại quận 1, quán Kohii coffee tạo ấn tượng dễ gần cho thực khách với vẻ ngoài đơn giản cùng không gian màu trắng sang trọng. Với phong cách được xây dựng theo mô hình take away, Kohii coffee chuyên phục vụ các món nước như latte, đá xay hay soda Ý, mattcha, cùng các món ăn vặt đơn giản như xúc xích, chả giò, pizza khoai tây...

Thực khách đến của hàng không khỏi thích thú với những món soda đầy màu sắc được đựng trong túi nilon bóng, với loại túi này, nếu uống không hết khách có thể kéo khóa lại và mang đi mà không lo bị đổ ra ngoài. Ngoài ra, để đa dạng phong cách phục vụ quán còn cho ra đời sản phẩm nước uống đựng trong các túi nilon được in nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu. Đây là kiểu túi có nguyên liệu sản xuất cùng loại với túi đựng sữa mẹ nên rất an toàn và tiện lợi.

Quán cafe độc đáo với túi nilon

Chị Huyền chủ quán nước chia sẻ, những chiếc túi nilon sau khi in ấn có giá thành từ 2.000 - 2.700 đồng một cái tuỳ số lượng hình trên bao hay tổng số túi trong một lần in. Giá này cao gấp 5 - 6 lần so với túi nhựa trong khi giá các món nước không đổi khiến chị băn khoăn khá nhiều về việc giới thiệu nó đến thực khách của mình. Tuy nhiên, sau khi thông tin loại túi này được làm cùng nguyên liệu với túi để trữ sữa mẹ và an toàn tuyệt đối với mọi người khiến chị bắt tay vào thực hiện ngay ý tưởng.

Đối với những khách dùng món tại chỗ, quán vẫn dùng ly bình thường. Nhưng nếu khách muốn, nhân viên quán sẵn sàng dùng túi nilin trên để đựng thức ăn và nước uống với mức giá không đổi. Loại túi này rất nhiều công năng có thể đựng mọi loại nước có tại quán như mattcha, cappuchino, latte, Esspresso...  đến các món đá xay do quán tự sáng chế như đá xay bánh táo, cà phê bí ngô....

Những chiếc túi khiến các món nước trở nên bắt mắt hơn. Các tông màu đỏ, xanh, tím, vàng của món soda khiến thực khách thích thú. Ngoài ra, hương vị các món soda tại đây cũng được đánh giá khá cao. Ngoài nguyên liệu đặc biệt, sự tiện dụng thì tính chất an toàn của loại túi này cũng được đánh giá cao thông qua khoá zip. Là kiểu khoá mà dù di chuyển bao lâu bao xa bằng phương tiện gì đi chăng nữa thì bạn cũng cảm thấy an toàn vì phần nước bên trong không thể tràn ra ngoài.

Một điểm trừ của nó là do kích thước túi khá lớn, đựng khoảng 0,5l trong khi một phần nước phục vụ tại quán dao động từ 330 - 380ml. Bạn phải hỏi nhân viên để xem xét việc nên hay không thêm đá vào túi luôn hay không.

Dễ dàng mang đi và dễ dàng sử dụng lại có cộp mác mới lạ, độc đáo nên vừa mới xuất hiện, loại túi này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Ngoài việc dùng để đựng nước, quán cũng sử dụng loại túi này để đựng các món ăn vặt bán tại quán. Các món như xúc xích chiên đựng trong túi ni lông vừa sạch sẽ, vừa gọn cho trong việc bỏ vào túi xách mang về nhà, hay đến chỗ hẹn cùng bạn bè.

Ngoài ra, loại túi này còn giữ nóng xúc xích, chả giò chiên, cá viên, bò viên… trong khoảng 30 - 40 phút, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vị ngon của món ăn ở bất kỳ đâu.

In túi nilon giá rẻ và độc đáo là cách khiến quán Kohii coffee được nhiều người biết đến, việc kinh doanh cũng trở nên đắt khách hơn. Hãy đến và cảm nhận sự thú vị của loại túi độc đáo này tại Kohii coffee nhé!

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank