CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Là một thị trường sôi động bậc nhất nước ta, không khó hiểu tại sao Hồ Chí Minh lại thu hút đại đa số tìm đến nơi này để lập nghiệp. Cơ sốt di dân khiến cho nhu cầu về ăn uống, thời trang cũng vì thế mà gia tăng không kém.

Nếu đi dọc các con đường Nguyễn Trãi (Quận 5), Nguyễn Đình Chiểu (Quận 3), Phạm Ngũ Lão hay Quang Trung (Quận Gò Vấp), dễ dàng nhận ra các shop giày ở đây được mở nối tiếp nhau tạo nên một con phố nhộn nhịp thu hút hàng trăm lượt khách mỗi tối.

Túi nilon shop giày thời trang

Mỗi cửa hàng đều có một phong cách riêng để nhắm vào đối tượng mục tiêu của mình, từ đó xây dựng được giá trị thương hiệu riêng và có những dịch vụ để chăm sóc “thượng đế” một cách tối ưu hơn. Để gây ấn tượng với khách hàng, các shop giày thời trang trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thường sử dùng các bao bì in ấn với màu sắc và hình ảnh đẹp mắt cho shop thời trang như một món quà nhỏ để cảm ơn khách đã mua hàng. Nhờ dịch vụ in túi nilon giá rẻ mà dường như, đẳng cấp của mỗi shop giày được nâng lên đáng kể.
            In túi nilon giá rẻ giúp cho các shop giày trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có thể quảng bá thương hiệu đơn vị, hình ảnh sản phẩm và cả dịch vụ của shop đến gần hơn với người tiêu dùng và tránh nhầm lẫn với những nơi khác.
            Bề mặt sau khi in túi nilon giá rẻ thường bám chặt, bền với thời tiết nắng mưa của Sài Gòn đỏng đảnh nên người tiêu dùng có thể yên tâm về hạn sử dụng của chúng lâu dài.
           Không chỉ có chức năng vận chuyển giày từ shop đến nhà mình rồi sau đó biến mất mà túi nilon còn có thể được tái sử dụng rất nhiều lần để chứa đựng các đồ dùng khác mà người tiêu dùng có nhu cầu.
            Phần lớn dịch vụ in túi nilon giá rẻ hơn rất nhiều so với các hộp giấy, túi giấy nên giúp cho các shop giày thời trang tiết kiệm được nguồn chi phí đầu tư.

Trước khi tiến hành sử dụng dịch vụ in túi nilon giá rẻ, các shop giày thời trang nên tự thiết kế cho mình một bản vẽ riêng để vừa tạo nên sự khác biệt lại gây ấn tượng và thu hút với khách hàng về sau. Một số lưu ý khi thiết kế bản in túi nilon giá rẻ:
            Bố cục hài hòa, chú trọng điểm nhấn trọng tâm, không nên quá cầu kỳ, rườm rà khiến người nhìn rối mắt.
            Màu sắc của hình ảnh, câu chữ phải nổi bật lên màu nền của túi nilon.
            Sử dụng mực in túi nilon chất lượng tránh lem màu.
            Nên in thử trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay

Doanh nghiệp dựa trên những quy chuẩn nào để lựa chọn bao bì túi giấy - hộp giấy?

Đơn vị tư vấn, đo đạc, in ấn và thiết kế bản đồ tại TP.HCM

Menu dán tường bằng in decal pp chất lượng cao

Tổng quan mối liên lết giữa OIS và công ty in túi nilon

Công nghệ in hình 3D - Hologram

Cây xanh Hà Nội bật gốc lộ bầu đất bọc túi nilon gây sốc cộng đồng

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank