CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bạn thử nghĩ xem, nếu không có phiếu order thì quán ăn, nhà hàng của bạn sẽ như thế nào? Tất nhiên bạn cũng có thể dùng giấy bút để ghi lại một cách tỉ mỉ những liệu như vậy có còn chuyên nghiệp không?

Hay những lúc khách đông bạn vội vàng ghi chép tốn thời gian và liệu có xảy ra sai sót không? Khách hàng nhìn vào liệu sẽ đánh giá nhà hàng của bạn như thế nào? Khi bạn muốn theo dõi doanh thu của quán bạn phải làm sao?

Các nhà hàng, quán ăn thường sử dụng gói in khăn lạnh giá rẻ và order trọn gói để tiết kiệm chi phí, nhưng chọn nơi an toàn cung cấp không dễ. Có rất rất nhiều phiền toái khi nhà hàng bạn không có phiếu order. Mà một trong những phiền toái lớn nhất đó chính là trong mắt khách hàng, nhà hàng của bạn trông chẳng chuyên nghiệp một chút nào cả. Đó là lý do tại sao các quán ăn, nhà hàng thường phải sử dụng phiếu order. Một là tiện cho người quản lý, hai là chỉn chu trong mắt khách hàng. Quyển order hữu dụng như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Phiếu order

Thường thì phiếu order được đóng thành một quyển giống như quyển sổ, nhưng dễ dàng khi xé hơn. Trong đó có những ô, chữ được ghi sẵn hoặc thiết kế theo nhu cầu của người sử dụng để khi order được nhanh chóng và khi tính tiền cũng rất thuận tiện.

Người ta thường sử dụng các cuốn sổ giấy cacbon 2 liên và 3 liên dùng chất liệu giấy cacbon thay thế cho giấy thường để tiện việc ghi chép không cần phải kê giấy than giữa các liên. Khi tính tiền, một phần giấy sẽ được đưa cho khách hàng, một phần còn lại được giữ lại nhằm tính toán doanh thu hoặc đối chất khi cần.

Phiếu order 2

Sự chuyên nghiệp của nhà hàng được thể hiện qua nhiều yếu tố, trong đó một chi tiết nhỏ cũng đủ để “ghi điểm” cũng như “mất điểm” hoàn toàn trong mắt khách hàng. Chính vì vậy hãy để nhà hàng mình là những điểm cộng toàn diện trong mắt khách hàng bằng cách chuyên nghiệp từ trong cách tính tiền. Và hãy lựa chọn một địa chỉ in order giá rẻ để giúp bạn có được một phiếu order tiện dụng và thiện cảm nào!

Túi nilon và bao bì giấy, nên cân bằng như thế nào?

Sự phá triển của doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì giấy đi đôi với sự ổn định nguồn nhân lực

Khi kinh doanh ăn uống hãy chuẩn bị khăn lạnh

Yếu tố quyết định giá cả dịch vụ in bao bì túi giấy

Một số quy cách đóng cuốn và đóng gáy Menu, Catalogue, Photobook

Nước Mỹ đón nhận sản phẩm bao bì giấy của nước ta như thế nào?

Lối đi nào cho nghành sản xuất và in túi nilon?

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank