CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Muốn nắm bắt được xu hướng tương lai, tạo dựng cho mình một lối đi riêng và vững chắc thì doanh nghiệp cần hiểu rõ được các yếu tố sau đây nhằm hoạch định chiến lược hiệu quả.

Không chỉ có các doanh nghiệp trong ngành in ấn như in túi giấy, in bao bì giấy giá rẻ, in khăn lạnh giá rẻ,… mà hầu hết các đơn vị khác đều chịu tác động của những yếu tố bên trong và bên ngoài. Từ đó ảnh hưởng đến con đường phát triển và đi lên của từng công ty.

Sự đi lên hay thụt lùi của kinh tế là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến ngành thùng giấy carton in ấn nói riêng và các ngành khác nói chung.

Từ năm 1990 đến nay, nhìn chung tăng trưởng của Việt Nam có sự tăng trưởng theo từng năm và đạt được nhiều thành công nhất định nếu không kể đến một số thời kỳ khủng hoảng kinh tế như 1994 hay giai đoạn 2008-2010.

Ngoài ra, sự gia nhập vào các tổ chức trên thế giới cũng là tiền đề cho những cơ hội cũng như thách thức ảnh hưởng đến ngành in ấn nước ta.

- Thương mại Việt – Mỹ

- WTO

- AFTA,…

Bao bì giấy

2. Yếu tố chính trị, luật pháp

Được xem là một trong những nước có nền chính trị ổn định nhất trên thế giới, chính trị nước ta đã tạo điều kiện để kinh tế phát triển, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, giải quyết các vấn đề về lao động, thất nghiệp, an sinh xã hội,…

4. Yếu tố kỹ thuật công nghệ

Dây chuyền máy móc sản xuất, quản lý là yếu tố không thể thiếu, chúng ảnh hưởng rất lớn đến ngành in ấn.

Các doanh nghiệp Việt đã cố gắng để đưa vào trong quá trình sản xuất các thiết bị hiện đại và tân tiến nhất để những sản phẩm liên quan đến in ấn được tạo ra đạt tất cả quy chuẩn quốc tế.

Mặc dù vậy, so với nhiều nước như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật,… thì công nghệ lỹ thuật nước ta vẫn còn nhiều lạc hậu chưa sánh kịp. Đó cũng là một thách thức lớn ảnh hưởng không nhỏ đến ngành in ấn nước nhà.

Hy vọng với những nhìn nhận tổng quan về các yếu tố giúp doanh nghiệp thành công hơn trên đây, ngành in ấn nước ta sẽ có nhiều điểm vượt bậc trong năm 2016 tới.

Nên sử dụng loại khăn lạnh nào để đảm bảo an toàn?

Để xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần phải làm gì?

5 bí quyết thiết kế bao bì dược phẩm độc đáo

Đề nghị y án 30 năm tù với bầu Kiên

Sự khác biệt của thương hiệu so với thời điểm tung Catalouge

Món quà ý nghĩa độc đáo cho ngày tình nhâ

Giải pháp mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì 2016

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank