CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Nói đến phiếu order thì những người kinh doanh ở nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café,… sẽ cảm thấy rất quen thuộc.

Phiếu order rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của họ nhưng có lúc nào họ chú ý xem trên phiếu order đó chứa những thông tin gì hay không? Hay chỉ mua sẵn sau đó giao cho nhân viên phục vụ?

Các lĩnh vực cần phiếu order

Phiếu order rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, nó không chỉ giúp quy trình gọi món nhanh, hiệu quả mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Chính vì vậy để quá trình order, cũng như cả quy trình phục vụ khách hàng tốt nhất thì khi đặt in order cần lưu ý đến các thông tin có trên phiếu.

Phiếu order là hình thức quảng cáo thương hiệu sâu rộng, hiệu quả với chi phí thấp. Phiếu order phục vụ cho những lĩnh vực như phiếu order cho nhà hàng, phiếu order cho quán ăn, khách sạn, quán café,… Nói chung những lĩnh vực kinh doanh cần phục vụ khách hàng tốt liên quan đến gọi món thì cần đến phiếu order.

Thông tin trên phiếu order

Những thông tin cần có trên phiếu order

Tùy vào từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau thì phiếu order cũng có những thông tin khác nhau. Song những thông tin chung cơ bản mà phiếu order nào cũng cần có là:

Tên: Cần thiết kế nổi bật, đẹp, chữ và hình ảnh thương hiệu đi kèm sắc nét, dễ nhìn, chính xác.

Địa chỉ, số điện thoại: có thể in ngắn gọn, viết tắt những chữ dễ hiểu để tiết kiệm diện tích trên oder và làm cho phiếu oder nhìn có vẻ cân đối.

Thời gian: Ngày, tháng, năm để dễ bề quản lý theo dõi tiến độ công việc cũng như việc tổng kết cuối ngày không gặp khó khăn.

Tên khách hàng, số bàn,… là những thông tin đặc thù riêng cho từng lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài ra, tùy từng lĩnh vực mà thông tin có sự khác nhau ví dụ như: Thông tin trên phiếu order nhà hàng thì có thêm mục món ăn, số lượng, giá thành,… Còn phiếu order cho quán café thì có thêm mục số bàn, tên đồ uống, số lượng,…

Bạn có nhu cầu in order cho lĩnh vực kinh doanh nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết nào có trên phiếu order hay mẫu phiếu order nào sẽ phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank