CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bất kỳ một sản phẩm nào của các doanh nghiệp sản xuất ra cũng cần phải có tem bảo hành, tem bảo hành có ý nghĩa vô cùng quan trọng để đảm bảo độ uy tín cho sản phẩm cũng như hình ảnh công ty của doanh nghiệp.

Cũng chính vì vậy mà nhu cầu thiết kế in túi nilon giá rẻ và in ấn tem bảo hành hành càng tăng cao.

Nếu từng để ý đến in bao bì giá rẻ và nhãn mác, hẳn bạn đã không quá xa lạ đến tem bảo hành. Khi đi mua sắm bất kỳ hàng hóa nào, điều đầu tiên mà bạn quan tâm đó là sản phẩm có còn tem bảo hành hay không, tem bảo hành thể hiện ngày tháng năm bảo hành sản phẩm, giúp chúng ta phân biệt hàng giả hàng thật, đồng thời nó cũng đóng một vai trò rất quan trọng đối với các công ty và doanh nghiệp.

In tem bảo hành

Tem bảo hành có nhiều tên gọi khác nhau như: ten giấy bẻ, tem niêm phong, tem vỡ…. tùy thuộc vào từng vùng và từng địa phương. Đôi khi nó được xem nư là một dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp, phân biệt giữa sản phẩm này và sản phẩm khác. Tem bảo hành có kích thước khá nhỏ và chỉ sử dụng một lần duy nhất cho một sản phẩm. Loại giấy để in tem bảo hành là loại giòn tan và rất dễ vỡ nhằm đảm bảo sự uy tín cho doanh nghiệp và sản phẩm, một khi đã bóc tem ra là không thể dán lại được.

Khi thiết kế tem bảo hành cần phải lưu ý một số vấn đề về nội dung như hình ảnh logo công ty, lưu ý về thời hạn bảo hành và các thông tin liên lạc nếu cần thiết. Đây là những điều quan trọng và rất cần thiết nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp.

- Lưu ý về màu sắc và độ bền màu: Điều quan trọng hàng đầu khi thiết kế tem bảo hành đó chính là độ bền của màu sắc và tuổi thọ của tem theo số năm niên hạn bảo hành. Yếu tố này sẽ cho thấy độ an toàn, độ uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Những sản phẩm nào có tem bảo hành bao giờ cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng hơn là những sản phẩm không có tem. Tem bảo hành sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

- Logo công ty: logo là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Vì vậy đừng quên thể hiện logo của bạn khi thiết kế tem bảo hành. Logo cũng là cách phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp bạn với các doanh nghiệp khác.

- Thời hạn bảo hành: là điều mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm và chú ý. Khách hàng thường quan tâm đó chính là thời gian mà sản phẩm đó được bảo hành, trong vòng 1 năm hay 2 năm…đó là lợi ích của người mua và họ cần phải biết.

- Hình dáng của tem bảo hành: trước khi in tem bảo hành, doanh nghiệp nên thiết kế một hình dáng nhất định để dán lên sản phẩm. Đó có thể là hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip...tùy theo yêu cầu và sở thích cũng như phù hợp với sản phẩm của bạn.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank