CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Khăn lạnh hay còn gọi là khăn ướt là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong các quán ăn từ bình dân đến các nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, tour du lịch, karaoke….thậm chí là để sử dụng cho các cá nhân bởi rất nhiều sự tiện lợi mà khăn lạnh mang lại.

Thông tin khăn lạnh “rởm” sử dụng hóa chất tẩy rửa, chứa nhiều vi khuẩn và gây bệnh  tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và mất niềm tin khi dùng khăn lạnh, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nhiều nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh buôn bán. Khăn lạnh với hình ảnh được in ấn đẹp mắt và thông tin sản xuất rõ ràng sẽ khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh tác dụng làm lau chùi, làm sạch,…in khăn lạnh còn là cách thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, tính thẩm mỹ và mang lại sự sang trọng cho đơn vị kinh doanh.

Khăn lạnh

Quy trình sản xuất và in khăn lạnh tại Kim Đông Dương

Bước 1: Khách hàng chọn mẫu khăn lạnh với chủng loại và màu sắc mà mình mong muốn.

Chúng tôi có các loại bao bì bên ngoài như màng ngọc, màng ghép, loại lõi bên trong như lõi lưới, lõi chấm bi. Kích thước khăn 20x20, 20x23, 22x24, 24x24,…mùi hương hoa lan hoặc không mùi. Chọn màu chữ in trên khăn lạnh: màu đỏ, màu xanh lá cây, đen, xanh dương và một số màu sắc khác. Chọn gình thức in khăn lạnh: in lụa, in flaxo, in kỹ thuật số,….

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, giá bán, cùng các quy cách trên, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế để quý khách chọn ra được sản phẩm phù hợp cho mình.

Bước 2: Thiết kế khăn lạnh

Khi đã chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp cùng cách yêu cầu ở bước 1. Qúy khách sẽ cung cấp cho bên sản xuất những thông tin mà mình muốn xuất hiện trên bề mặt chiếc khăn lạnh để  lên thiết kế. Các thông tin cần thiết phải có gồm: Tên cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nội dung tổng quát muốn thể hiện trên khăn lạnh, nội dung cần ngắn gọn súc tích như logo, dịch vụ kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, slogan,…

Dựa vào những thông tin mà quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu gửi cho quý khách duyệt rồi mới tiến hành in ấn.

Bước 3: Tiến hành khâu in ấn và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi đã có mẫu thiết kế, chúng tôi dẽ tiến hành in khăn lạnh giá rẻ bằng các công nghệ in ấn hiện đại, sau đó hoàn thành đơn hàng và giao hàng.

Khăn lạnh nano

Đơn vị in khăn lạnh giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều đơn vị in khăn lạnh giá rẻ. Tuy nhiên, nói về chất lượng in ấn tốt, chất lượng và giá cả phải chăng thì không thể không kể đến Công ty TNHH chiến lược kinh tế phát triển toàn diện Kim Đông Dương. Kim Đông Dương chuyên sản xuất khăn lạnh và in khăn lạnh giá rẻ phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ quán ăn nhỏ đến nhà hàng lớn. Với dây chuyền sản xuất và in ấn khăn lạnh hiện đại, nhiều máy móc tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank