CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

KTĐT - Ngày 2/5, đại diện Co.opmart cho biết, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên hầu hết người dân đều có kế hoạch du lịch hoặc về quê, do đó sức mua có phần dịch chuyển, tăng mạnh tại các siêu thị ở các tỉnh khác thay vì chỉ tập trung nhiều ở TP.HCM như mọi năm.

Tại Co.opmart Phan Thiết, Quy Nhơn, Tây Ninh,... các mặt hàng bán nhiều tập trung vào thực phẩm như: rau củ quả, hải sản cùng các loại thực phẩm khô, thực phẩm chế biến sẵn và các loại nước giải khát.

siêu thị

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing của hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, sức mua trong những ngày lễ vừa qua tăng khá cao ở các siêu thị Co.opmart khu vực ngoài TP.HCM, đặc biệt là các siêu thị ở các tỉnh thành có khai thác du lịch. Tại các siêu thị này, một số mặt hàng doanh số tăng từ 2 đến 4 lần so với ngày thường, tập trung vào thực phẩm, hải sản, hàng giải khát.

Các siêu thị, metro là nơi tiêu thụ túi nilon nhiều nhất dịch vụ in túi nilon giá rẻ tphcm cũng được dịp làm giá trong thời gian qua do sức mua của người dân tăng mạnh trong dịp lễ.

Một số khách du lịch tại Co.opmart Nha Trang cho biết, những ngày lễ, giá cả ở chợ cũng tăng, nên người dân tập trung mua sắm ở siêu thị cho tiện và an toàn.
Tại TP.HCM, người dân tập trung vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại để vừa tránh nóng, vừa có thể tận hưởng nhiều loại hình dịch vụ tại cùng một điểm đến như xem phim, ăn uống, vui chơi, mua sắm...

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Co.opXtra Tân Phong Q.7 cho biết, siêu thị này đã đón lượng khách tăng gấp gần 2 lần ngày thường đến mua sắm”. 

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank