CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Menu dán tường là một dạng menu các thực đơn được in trên khổ lớn hoặc được đóng và dán lên tường. Loại này ở nước ngoài thông thường sẽ được khắc lên những bản gỗ lớn và treo ở mặt tiền của quán.

Tại nước ta, do chi phí cao và tỉ lệ thay đổi thực đơn theo thời gian cao nên việc bỏ ra một số tiền lớn để làm menu treo tường bằng gỗ hoặc inox khá tốn kém. Một giải pháp được đưa ra đó là sử dụng menu dán tường bằng decal pp mới.

Menu dán tường decal

Làm menu dán tường bằng decal pp cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu nhà hàng, cửa hàng, quán của bạn thuộc các dạng sau thì nên thiết kế loại menu này:

-         Không gian quán dưới 200 mét vuông.

-         Những món ăn của quán bạn không quá nhiều chỉ khoảng dưới 50 món.

-         Khách hàng của bạn chủ yếu là những người tuổi dưới trung niên.

-         Quán ăn, quán caffe, nhà hàng của bạn không chạy xu hướng sang trọng.

Thứ nhất, do menu dán tường là dạng decal pp dán tường nên có phạm vi nhìn rộng, tuy vậy nó lại không thể bao phủ một không gian quá rộng. Menu dán tường loại này khá phù hợp với giới trẻ, cá tính năng động không thích hợp ở những nơi quá sang trọng và cao cấp. Thích hợp với những quán có diện tích tầm trung và nhỏ.

Nếu không gian quán của bạn khá rộng, bạn có thể chia khu vực ra để sử dụng tùy loại menu dán tường cho thích hợp. Nếu bạn có quá nhiều món ăn, thay vì sử dụng menu lớn, hãy chia nhỏ menu ra thành những miếng nhỏ hơn và đặt gần nhau. Mẫu menu này gây được ấn tượng đối với thực khách, vừa đơn giản dễ nhìn mà lại độc đáo.

Ưu điểm của menu dán tường pp:

-         Giá thành rẻ hơn so với những dạng menu khác như: menu da, menu nhựa, menu gỗ, menu giấy…

-         Cách làm menu pp khá nhanh, tốc độ triển khai cũng nhanh hơn nhiều.

-         Tiết kiệm được nhân viên order, khách hàng vào quán có thể thấy thực đơn là gì, rất nhanh chóng và tiện lợi đôi đường.

-         Menu dán tường có thiết kế sinh động hơn so với nhiều loại khác do kích cỡ lớn, chủ quán có thể linh hoạt và thỏa sức sáng tạo cho chiếc menu của mình để mang lại một thiết kế độc đáo chỉ riêng bạn mới có.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận in menu tphcm, in menu decal dán tường với chi phí khá rẻ. Cách in này vừa giúp menu thêm đẹp mắt sáng tạo, vừa có tuổi thọ lâu dài giúp bạn tối đa hóa chi phí trong kinh doanh. Rõ ràng, Menu dán tường bằng in decal pp chất lượng cao là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng, quán ăn của bạn.

Hội thảo – Những giải pháp cho ngành bao bì mới nhất

Để xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp sản xuất và in ấn bao bì cần phải làm gì?

Ngông hơn người, ai qua được đại gia Hải Phòng

Các loại giấy thông dụng dùng để in card visit

Định vị thương hiệu công ty bằng in bao bì túi nilon giá rẻ

Thống kê số lượng doanh nghiệp nghành in Việt Nam

Sử dụng công nghệ in offset trong in order giá rẻ

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank