CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Quán ăn, uống của bạn khiến khách rất hài lòng. Từ giá cả, dịch vụ, chất lượng đồ ăn, nước uống, không gian thoải mái,… và cả sự có mặt của những chiếc khăn lạnh nữa sẽ khiến thực khách hài lòng mỗi khi đến đây.

Với cách sử dụng dễ dàng,tiên lợi,thân thiện với môi trường khăn lạnh đã và đang góp phần đem lại nhiều lọi ích trong sinh hoạt thường ngày cho người tiêu dùng.

In khăn lạnh cũng là một cách quảng cáo hữu hiệu

Bước vào quán ăn hay một quán café sang trọng nào đó, thường thì chúng ta được phục vụ mang ra trà đá hoặc gọi nước uống đầu tiên. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu như nhân viên phục vụ không kèm theo một vài chiếc khăn lạnh để khách lau mặt, tay chân sau quãng đường dài đến quán hay xua đi cái nóng bức của thời tiết. Nắm bắt được nhu cầu tâm lý ngày của khách hàng mà ngày nay nhiều doanh nghiệp đã tự thiết kế và đặt in khăn lạnh giá rẻ để vừa phục vụ khách hàng, vừa là cách đưa thương hiệu của mình đi sâu vào tâm trí khách.

Khăn lạnh Đất Việt

Khách vào quán của bạn có thể là khách qua đường, khách mới. Cái tên quán của bạn có thể đã được khách đọc qua nhưng để nhớ thì không phải ai cũng làm được. Dùng khăn lạnh, menu,… những đồ vật đều in tên quán, vô tình nhiều lần như vậy đã đi sâu vào tâm thức người dùng. Dù khách quen hay khách lạ, khi bóc khăn lạnh ra họ cũng nhìn sơ qua hoặc nhìn kỹ về tên quán, slogan của quán,… Đó cũng là một cách tiếp thị thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Đó cũng là lý do tại sao ngày nay khăn lạnh mang thương hiệu riêng của từng quán được sản xuất rộng rãi. Các quán ăn, uống họ đã nhận ra được tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ như khăn lạnh đã giúp họ có được lòng tin tưởng, cảm tình của những khách hàng, dù cho là khách hàng khó tính nhất.

Những ưu điểm của khăn lạnh

Khăn lạnh giúp làm sạch vết bẩn, bụi bám trên cơ thể. Với đặc tính mềm mại và mịn màng, tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái và tự tin. Sử dụng lau tay trước khi ăn và sau khi rửa tay. Bạn có thể sử dụng để lau mặt vì trong khăn có chứa thành phần chất diệt khuẩn, làm giảm mụn một cách nhanh chóng, cho da mặt sạch sẽ, mịn màng và ngăn vi khuẩn bám trên bề mặt da.

Khăn lạnh

Khăn có độ ẩm thích hợp, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lau mặt bằng một chiếc khăn bông được thấm nước, giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tột cùng.

Khăn sử dụng chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, mềm mại, không xơ. Giữ ẩm nhưng không làm nhờn da khi lau. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp cho làn da nhạy cảm. Sử dụng một lần, tuyệt đối vệ sinh, tránh vi khuẩn thâm nhập.

Các nhà hàng nên chọn ơn vị cung cấp khăn lạnh uy tín để đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó in order giá rẻ cũng cần phải chọn nơi chuyên nghiệp để vừa tiết kiệm chi phí, vừa an tâm khi phục vụ khách hàng/

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank