CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Khăn ướt có tốt không? Bản chất của khăn ướt là tốt, nó giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta nhưng nếu như bạn sử dụng khăn ướt của những đơn vị sản xuất khăn ướt uy tín.

Ngày nay, các cơ sở sản xuất và in khăn ướt giá rẻ “mọc” lên hàng loạt thì chất lượng khăn ướt đã bị thuyên giảm đi rất nhiều. Đặc biệt, con người còn phải đối mặt với những nguy hiểm bất thường khi dùng khăn ướt.

Những rủi ro về sức khỏe mà khăn ướt kém chất lượng gây ra cho người sử dụng là:

Nhiễm trùng, nhiễm khuẩn từ khăn ướt giá rẻ

Thừa nhận khăn ướt cho chúng ta cảm giác sạch sẽ sau khi lau bởi sự khô thoáng mà chúng mang lại. Nhưng đó chỉ là cảm giác, sự thật thì những hộp khăn ướt nhiều miếng đóng mở nhiều lần, cộng với việc tay không vệ sinh chạm vào khiến vi khuẩn xâm nhập, cộng với điều kiện ẩm ướt bên trong dễ sinh ra nấm, gây viêm nhiễm và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Khăn ướt có tốt không?

Có khả năng gây vô sinh ở nam và ung thư vú ở nữ

Trong khăn ướt có chứa paraben – là một chất bảo quản sử dụng trong mỹ phẩm vì có đặc tính chống nấm mốc và vi khuẩn. Tuy nhiên, rất nhiều nhà khoa học gần đây đã đề cập và đưa ra nghiên cứu cho thấy sự liên quan giữa chất paraben đối với sức khỏe con người. Cụ thể, nó có thể gây ung thư vú ở nữ giới và vô sinh ở nam giới. Nếu sử dụng giấy ướt kém chất lượng thì các hóa chất có hại càng nhiều, càng dễ thấm sâu và tích tụ vào cơ thể thông qua da.

Tiềm ẩn đủ loại bệnh tật

Khăn ướt nào cũng có chất bảo quản, trong khăn ướt kém chất lượng có những chất gây tác dụng phụ, có thể gây độc cho gan, ảnh hưởng đến hệ sinh dục, gây rối loạn nội tiết,… Để có được mùi thơm của khăn ướt mà chúng ta vẫn thường ngửi thấy là nhờ các axit thơm mạch vòng như benzen – một loại chất gây ra dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy ở người có da nhạy cảm, ví dụ như da em bé.

Làm da khô hơn

Một số loại khăn ướt kém chất lượng có chứa cồn nên dẫn đến việc làm da khô rát khi sử dụng. Hơn nữa, chất bảo quản bên trong khăn có thể khiến một số da nhạy cảm dễ bị dị ứng, kích ứng, nổi mẩn đỏ hoặc nổi mụn,…

Khăn lạnh có tốt không?

Không an toàn với trẻ nhỏ

Vì làn da của trẻ con rất mỏng manh nên việc lạm dụng giấy ướt quá nhiều có thể khiến trẻ dễ bị dị ứng, đau rát, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy hoặc bị hăm ở vùng lau do chất bảo quản trong đó.

Vì những nguy hại trên các chuyên gia da liễu khuyến cáo không nên sử dụng khăn ướt không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chỉ sử dụng những khăn ướt có thành phần rõ ràng, không chứa mùi thơm, không có cồn và đặc biệt là phải có địa chỉ sản xuất uy tín.

Vì vậy bạn cần chọn cơ sơ in khăn ướt đảm bảo an toàn để sử dụng. Kim Đông Dương là đơn vị in ấn hàng đầu tại HCM, sử dụng sản phẩm in khăn ướt giá rẻ của chúng tôi để đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân nhé.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank