CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Để quản lý doanh thu hàng ngày cho các nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, quán bar... người ta thường sử dụng các cuốn sổ giấy order 02 liên carbonless hoặc giấy order 03 liên carbonless

Dùng chất liệu giấy carbonless để thay thế cho giấy thường nhằm giúp ghi chép tiện lợi hơn mà không cần phải kê giấy than giữa các liên. Chính nhu cầu này đã khiến dịch vụ in order giá rẻ phát triển mạnh hơn trong những năm gần đây.

In order giá rẻ

Thông thường, trên các cuốn giấy order được sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán ăn hay bar... đều có đóng số nhảy trên đó để cuối ngày người quản lý, có thể dựa theo các số nhảy này và số liên trên cuốn order giấy carbonless để so sánh với máy tính tiền mà biết được doanh thu và quản lý được nhân viên của mình khi không có người quản lý tại đó. Do đó, sản phẩm này rất tiện dụng cho người quản lý sổ sách cũng như nhân viên phục vụ.

In order giá rẻ ngày này được sản xuất với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Vì vậy, tùy theo mô hình kinh doanh mà người quản lý có thể chọn lựa loại giấy oeder nào cho phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng trong đơn vị của mình.

Đơn vị chuyên nhận in order giá rẻ cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn

Kim Đông Dương là một trong những công ty in ấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM, các sản phẩm mà chúng tôi mang lại bao gồm:

- In offset trên mọi chất liệu.  (in oder, khăn lạnh giá rẻ cho nhà hàng, quán ăn, cho quán café, quán bia,….

- Tổ chức sự kiện, xuất bản sách, tạp chi. Thiết kế bản đồ, hội chợ, phân phối máy in,...

In Order giá rẻ 2

In ấn order giá rẻ của chúng tôi đảm bảo:

Sử dụng răng cưa rãnh xé nhỏ dễ xé và số nhảy không bị nhòe nên chất lượng in sắc nét. Sổ được đóng chắc chắn, bền lâu. Thời gian giao hàng order với số lượng lớn thường 5- 7 ngày và có thể trong khoảng 1 – 2 ngày nếu khách hàng cần gấp hoặc in với số lượng ít. In order nhanh chóng và giá cực kỳ rẻ, sử dụng giấy cácbon in order nhập khẩu 100% từ nước ngoài và các công ty giấy hàng đầu Việt Nam nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Để được báo giá chi tiết về sản phẩm in order giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0906 64 25 65 - 0963 739 741 - 0967 917 702 để nhận được sự tư vấn từ các nhân viên của chúng tôi.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank