CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Trước đây, hầu hết các nhà hàng, quán cafe, quán ăn…. đều sử dụng loại menu giấy để giới thiệu các món ăn của mình tới thực khách, tuy nhiên những loại menu giấy chỉ có thể sử dụng một thời gian rồi phải bỏ đi do tính chất không chấm thống, nhanh bẩn và dễ hư hỏng.

Điều các nhà in menu tphcm đang băn khoăn là làm sao cung cấp một giải pháp triệt để để thay thế menu giấy.

Một sản phẩm có nhiều ưu điểm và tính chất vượt trội như:  bền, có đặc tính chống thấm nước và không phai màu theo thời gian. Đồng thời giải quyết triệt để những khuyết điểm của loại thực đơn giấy thông thường đó chính là Menu Nhựa.

in thực đơn nhà hàng

Menu nhựa là gì ? nếu bạn đã và đang dùng các loại thẻ như : thẻ ATM, thẻ ngân hàng hay thẻ VIP…. Thì bạn sẽ thấy lớp nhựa để tạo ra các loại thẻ trên cũng chính là lớp nhựa để làm menu nhựa. Tuy nhiên, bản chất của loại nhựa in menu này mỏng và dẻo hơn và định lượng của nó chỉ dày hơn giấy thông thường tí xíu. Đây hoàn toàn là chất liệu thay thế xứng đáng cho giấy trong lĩnh vực in ấn thiết kế menu.

Menu nhựa có ưu điểm là không thấm nước, không phai màu hình ảnh và màu sắc khi in trên loại menu nhựa rất đẹp, trông bóng loáng mà không cần phải cán màng, rất tích hợp để bố trí hình ảnh món ăn thức uống cho nhà hàng, quán café, quán bar…. Đặc biệt, loại menu nhựa rất bền, dai và chắc, bạn có thể xé hoặc làm nhầu nhưng nó không dễ bị rách và nhầu nó đi.

Quy cách khi in loại menu nhựa.

Loại menu nhựa này hoàn toàn phù hợp khi sử dụng cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn, bar…Nếu menu nhà hàng hoặc quán café, bạn nên in khoảng 8-10 trang, và có thể dùng lò xo để đóng lại với nhau.

Còn nếu menu của bạn chỉ duy nhất một trang thì chỉ cần bồi hai lớp lên và chiếc menu nhựa của bạn trông cứng cáp gần giống như chiếc thẻ ATM, thẻ VIP…. Còn nếu bạn muốn sang trọng hơn, có thể làm ruột bằng nhựa còn bìa bằng gỗ. Đính lại với nhau bằng một lớp da và ốc vít. Sản phẩm menu nhựa của bạn sẽ vừa bền vừa chắc vừa đẹp lại vừa sang trọng.

Một số hạn chế khi in menu nhựa

Mặc dù đây là giải pháp tối đa cho nhiều yếu tố: đẹp, bền , chống thấm, nhưng menu nhựa vẫn có mặt hạn chế là giá thành cao hơn so với menu giấy. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phải thay menu liên tục thì giải pháp in menu nhựa là hoàn hảo nhất.

Xem thêm dịch vụ in túi nilon giá rẻ Kim Đông Dương

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank