CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Kim Đông Dương là công ty in ấn các dịch vụ in hóa đơn bán hàng, in order giá rẻ cho các nhà hàng, quán ăn, karaoke, in giấy biên nhận,… chất lượng cao.

Với công nghệ máy in offset công nghiệp và hiện đại, Kim Đông Dương tự hào là đơn vị cung cấp in bao bì giá rẻ (tui giấy, hộp giấy, túi nilon,...), in khăn lạnhthiết kế bản đồ hàng đâu tại TP.HCM, nhận đặt in các loại hóa đơn với nhiều kích thước khác nhau.

Tại sao nên in hóa đơn bằng máy in offset?

Nếu quý khách số lượng lớn từ 50 quyển trở lên chắc chắn máy in thường không thể đáp ứng được công suất. Ngoài ra máy in nhỏ thường cho chất lượng mực in rất thấp, dễ bay màu, mực in nhòe, chỉ in được mực màu đen, không thể in số nhảy. Máy in Offset ra đời đáp ứng nhu cầu in số lượng lớn cho các doanh nghiệp. Với công suất in hóa đơn khoảng 200.000 cuốn trên ngày, in 24/24h chắc chắn mọi đơn hàng của quý khách sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

In hóa đơn

Những ưu điểm mà chỉ có máy in offset mới đem lại là: mực in sắc nét, không bay màu, in được số nhảy, in nhiều màu. Ngoài ra do sử dụng máy in công nghiệp với tốc độ cao nên giá thành in ấn cũng được giảm đi rất nhiều. Vì vậy sử dụng công nghệ in offset để in hóa đơn bán hàng, in order giá rẻ là hợp lý nhất.

Thiết kế mẫu miễn phí tại Kim Đông Dương

Là công ty in ấn lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong việc in hóa đơn vì vậy tại công ty chúng tôi có sẵn gàng trăm mẫu hóa đơn có sẵn trong kho thiết kế, chỉ cần khách hàng lên ý tưởng cơ bản hoặc đưa mẫu sẵn có, chúng tôi sẽ thiết kế lại mẫu hóa đơn nâng tầm chuyên nghiệp và chất lượng cho bạn.

Chúng tôi cam kết thiết kế hóa đơn đẹp, khoa học, bố cục rõ ràng dựa theo ý tưởng của khách hàng, những font chữ đẹp và ấn tượng được sử dụng giúp hóa đơn hấp dẫn và dễ đọc. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm in ấn thiết kế hóa đơn bán hàng, bán lẻ, thanh toán, in Order nhà hàng… chúng tôi thấu hiểu khách hàng và luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, cùng hợp tác lâu dài với tất cả các doanh nghiệp.

In hóa đơn 1

Thời gian in ấn nhanh chóng

Do sử dụng máy móc hiện đại, cùng đội ngũ thợ tay nghề cao nên các công đoạn in ấn vẫn theo quy trình nhưng được thực hiện hết sức nhanh chóng. Ngoài dịch vụ đặt in thông thường, chúng tôi còn có thêm dịch vụ đặt in cấp tốc. Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng hóa đơn cấp tốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng sở hữu phiếu in hóa đơn.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank