CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

In bao bì cà phê ấn tượng chính là cách khơi gợi tốt nhất cho khách hàng khi mà họ không thể thử mà chỉ có thể cảm nhận thông qua nhìn và sờ vào bề ngoài của bao bì.

Thiết kế bao bì đựng cà phê là cần thiết

Chúng ta vẫn thường nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và đồng ý là chất lượng luôn quan trọng hơn là vẻ bề ngoài. Nhưng thử hỏi có ai đi mua sản phẩm bất kỳ nào lại chọn cho mình những bao bì có bề ngoài xấu hoặc họ không bị kích thích bởi những bao bì ấn tượng hay không? Thừa nhận, xu hướng mua sắm của tất cả mọi người là thiên về những sản phẩm có vẻ ngoài xinh xắn, bắt mắt và thiết kế tinh tế. Và những nhà sản xuất chăm chút và đầu tư cho bao bì sản phẩm chính là việc làm khôn ngoan giúp thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

In bao bì cafe

In bao bì giá rẻ nói chung hay in bao bì cà phê nói riêng cũng đều phải chú trọng đến vẻ bề ngoài. Đặc biệt là đối với cà phê – nó là một thức uống của cảm xúc và là một nguồn năng lượng cho sự sáng tạo bất tận. Cà phê có đủ vị đắng, chua, ngọt, nồng nàn,… tất cả dung hòa trong một tách cà phê cho người uống có nhiều trải nghiệm. Với một loại thức uống đặc biệt như vậy thì bao bì chứa đựng cafe cũng phải có những nét đặc biệt rất riêng.

Bao bì cà phê có thể là dạng hộp, dạng gói lớn hay gói nhỏ nhưng màu sắc khiến người ta thích thú nhất vẫn là màu nâu sẫm. Theo quan niệm của những người thường uống cà phê thì màu nâu chính là màu biểu tượng cho vị ngon của cà phê, rằng cà phê được bọc trong túi màu nâu sẽ có vị ngon hơn.

In bao bì cà phê tại Kim Đông Dương

Tại Kim Đông Dương chuyên thiết kế, in bao bì cà phê đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cũng như màu sắc sản phẩm, đạt chuẩn quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, thấu hiểu nhu cầu thị trường và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khác hàng.

In bao bì cà phê

Hiện nay, các loại bao bì cà phê mà Kim Đông Dương đang thực hiện bao gồm:

In bao bì cà phê có sẵn

Là loại bao bì được thổi bao sẵn, có kích thước xác định, khi muốn sử dụng quý khách chỉ cần in thương hiệu lên bao bì bằng phương pháp in lụa. Đối với bao bì này thường dành cho những khách hàng đang ở giai đoạn đầu quá trình quảng bá sản phẩm. Nhược điểm của bao bì này là không được đẹp bằng các phương pháp in khác và cũng không in được nhiều hơn 6 màu trên cùng 1 bao bì.

In bao bì cà phê bằng phương pháp in ống đồng

In ống đồng là phương pháp in ấn hiện đại, theo đó bao bì được thổi bao theo yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm của phương pháp in ống đồng là sắc nét, phối màu đẹp và đặc biệt là không bị bong tróc theo thời gian.

In bao bì cà phê bằng phương pháp ghép giấy

Ghép giấy bao gồm 1 lớp PE ghép chung với 1 lớp nhôm, bên ngoài phủ thêm lớp giấy để có thể in được mẫu mã lên. Túi được tạo thành dạng zipper tiện lợi trong việc bảo quản bởi sản phẩm dùng chưa hết có thể miết phần zip lại là đảm bảo cách khí. Đây chắc chắc là lựa chọn mà người tiêu dùng thích hơn cả.

In bao bì cà phê tại Kim Đông Dương luôn đảm bảo máy móc hiện đại, nhân công dồi dào, kỹ thuật tiên tiến, giá thành phải chăng cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo,… hân hạnh được phục vụ quý khách.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank