CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Đại diện Ban tổ chức Đường hoa Tết Ất Mùi 2015 cho biết đường hoa năm nay diễn ra từ ngày 16 - 22.2 (28 tháng chạp đến mùng 4 tết) trên đường Hàm Nghi (Q.1), chiều dài 510 m từ đường Phó Đức Chính đến Hồ Tùng Mậu, với ba phân đoạn chính là: Hào khí VN, Bản sắc Việt và Vinh quang VN.

 

Hình tượng dê núi Ninh Bình tại đường hoa Tết Ất Mùi
Hình ảnh gia đình dê trong tư thế ngẩng cao đầu - Ảnh: Saigontourist
Điểm đầu của đường hoa là hình ảnh gia đình dê lấy cảm hứng từ hình tượng dê núi Ninh Bình, với đặc trưng của chú dê núi, oai phong, đĩnh đạc nhưng cũng rất hiền hòa. Hào khí VN thể hiện tinh hoa của người Việt thông qua những vật phẩm mang hơi thở thủ công mỹ nghệ, hình ảnh búp bê Bắc Trung Nam, mái che hoa từ sáo tăm, kén hoa khổng lồ với chất liệu mộc; xen kẽ là những chú dê xinh xắn từ nhiều chất liệu như rơm, cừ tràm, vỏ gỗ kết hợp với vô số chủng lọai hoa đa màu sắc tạo nên những hình ảnh thật sinh động và đáng yêu. Bản sắc Việt mở đầu bằng hình ảnh hoa mai đại đóa khổng lồ hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa xuân đậm sắc mai vàng.
Xuyên suốt trong Vinh quang VN là hình ảnh của cuộc sống đô thị với thùng thư, khung cửa hoa; đặc biệt là metro hoa - phương tiện vận chuyển hiện đại đang được xây dựng tại TP.HCM. Lần đầu tiên tại đường hoa, du khách có thể quét mã hiệu hoa để được kết nối với trang mạng: www.duonghoanguyenhue.com. Đường hoa kết thúc với hình ảnh rừng mai vàng khoe sắc thắm được kết nối với đại cảnh Xuân sum vầy của gia đình dê 3 thế hệ.
Tại đường hoa tết năm nay, Saigontourist cố gắng vừa đảm bảo mỹ quan cho đường hoa vừa hướng tới sự phát triển bền vững, hài hòa với thiên nhiên.
* Cũng trong không khí đón chào xuân mới, Tập đoàn truyền thông Integration tổ chức chương trình “Lễ hội Du xuân sắm tết Ất Mùi 2015” diễn ra từ ngày 12 - 15.2 (nhằm ngày 24 - 27 tháng chạp) tại khu Phú Mỹ Hưng, lô 13, đường Tân Trào, Q.7, TP.HCM. Chương trình không chỉ có các hoạt động văn hóa nghệ thuật, mà còn có hơn 60 gian hàng sản phẩm thời trang, ẩm thực quà tết, đồ trang trí truyền thống…
Toàn bộ khung cảnh của hội Xuân được trang trí bằng nhiều loại cây xanh và hoa lá mùa xuân 3 miền. Ban tổ chức sẽ trưng bày một cây đa đón lộc cao 8 m ngay tại trung tâm của lễ hội với sự tham gia của các ông đồ chuyên viết thư pháp.

Mai Vọng - Phát Tiến

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/kinh-te/hinh-tuong-de-nui-ninh-binh-tai-duong-hoa-tet-at-mui-526706.html

Hải tặc tấn công tàu chở hàng, bắn chết một thuyền viên

Nước Mỹ đón nhận sản phẩm bao bì giấy của nước ta như thế nào?

Túi nilon tự hủy lao đao vì khó bán

Đại sứ Mỹ Ted Osius: Việt Nam có thể thu hút đầu tư nhiều hơn nữa

Phân loại các loại bao bì đóng gói sản phẩm tại Việt Nam

Doanh nghiệp sản xuất và in túi nilon nên làm gì để hài lòng khách hàng

In order giá rẻ - Chất lượng liệu có “bèo”

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank