CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Vào ngày 22/9 tại thành phố Hồ Chí Minh, Microsoft phối hợp với NaviWorld và Nova Vision (Đan Mạch) tổ chức hội thảo Giới thiệu Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp toàn diện PrintVis ứng dụng dành cho nghành In ấn và Bao bì.

Với sự phát triển như vũ bão của ngành in ấn nói chung và nghành in bao bì giá rẻ nói riêng, nhu cầu về việc ứng dụng một hệ thống quản trị toàn diện, tích hợp tối đa các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Các giải pháp quản trị bằng công nghệ thông tin đưa ra phải đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của ngành trên nhiều khía cạnh như:

-         Quản lý được tối ưu hóa hoạt động trang thiết bị vận hành và khâu in ấn.

-         Lập và Quản lý đơn giá chào hàng và báo giá một cách nhanh chóng, hiệu quả.

-         Phân tích và Kiểm soát lợi nhuận trên từng công đoạn thực hiện và trêm từng sản phẩm.

-         Quản trị thông tin tài chính và kế toán một cách minh bạch và hiệu quả.

In ấn bao bì

Ông Bùi Đăng Quang - Giám đốc công ty Naviworld phát biểu: “Giải pháp Printvis được Công ty Nova Vision phát triển chuyên biệt cho lĩnh vực In ấn và Bao bì, được tích hợp trên nền tảng hệ thống giải pháp tài chính kế toán Microsoft Dynamics NAV của Microsoft, từ đó giúp Doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đáp ứng tối đa các yêu cầu kiểm soát hoạt động và phù hợp với hệ thống tài chính kế toán Việt Nam”.

Hội thảo đã thu hút hơn 50 cán bộ lãnh đạo đến từ gần 30 công ty In ấn hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh đến tham dự. Hầu hết các đại biểu tham dự hội thảo đã đánh giá PrintVis là một giải pháp an toàn và toàn diện, giúp các doanh nghiệp ngành In ấn và Bao bì tại Việt Nam vận hành một cách hiệu quả tạo ra các yếu tố bền vững và phát triển mạnh mẽ.

Microsoft Dynamics NAV đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công tác vận hành cho doanh nghiệp, đồng thời đưa ra các dịch vụ khách hàng một cách toàn diện kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp một cách linh hoạt.

Ông Dương Văn Thịnh - phụ trách sản phẩm Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam nhận định: “Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên tại doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và phù hợp nhanh với các thay đổi liên tục của thị trường. Sản phẩm này đã giúp nhân viên làm việc một cách năng suất hơn đồng thời các đầu tư của doanh nghiệp ngành in với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí, nhưng vẫn giúp các hoạt động của doanh nghiệp luôn hợp thời đầy tính cạnh tranh với các phản xạ nhanh trong thị trường luôn biến động”.

Cũng trong dịp này, Công ty NaviWold Việt nam cũng công bố chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặc biệt cho các công ty In ấn quan tâm đến giải pháp PrintVis có giá trị trong vòng 6 tháng. Chương trình khuyến mãi bao gồm các dịch vụ tư vấn hỗ trợ, giảm giá bản quyền và miễn phí máy chủ sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận triển khai giải pháp một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Dịch vụ in menu tphcm, in túi nilon giá rẻ Kim Đông Dương.

 

Tìm hiểu về in ấn bao bì sản phẩm hiện nay

Đọc thông tin trên bao bì thực phẩm để sử dụng đúng cách

Kim Đông Dương – đơn vị chuyên thiết kế và in ấn các loại bản đồ

Thị trường ngành dệt may và giày da ở Nga

Những yếu tố nào giúp doanh nghiệp in ấn thành công hơn?

Các doanh nghiệp sản xuất bao bì và cuộc chạy đua trong những ngày cuối năm

Tiện lợi hơn với giấy Các bon dùng cho in order

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank