CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Ngành sản xuất in túi nilon giá rẻ, in ấn bao bì, in túi giấy của nước ta hiện nay cũng đã chú ý nhiều đến bao bì cũng như chất lượng in ấn của các cơ sở in, nhằm tối đa hóa công nghệ in ấn cũng như đầu tư cho quy trình thiết kế và chế bản với các loại máy móc thiết bị ngày càng hiện đại, có tính chuyên môn hoá cao trong quy trình sản xuất và phân công công việc ngày càng cao.

Mặc dù vậy, mức độ tự động hoá trong công việc vẫn chưa được tối ưu tốt, thời gian sản xuất vẫn còn kéo dài. Lý do là:

Độ chính xác trong quá trình sản xuất in ấn chưa cao

Thông thường, các công đoạn xây dựng cấu trúc thường rất phức tạp với những  phần mềm chuyên dụng như Adobe Illustrator, Corel, Freehand… cho độ chính xác về các thông số như : độ dài, góc bo… chưa được cao, các tính toán phải làm bằng tay rất thủ công mà lại không kiểm soát chặt chẽ được sai hỏng nên tốn rất nhiều thời gian cho công đoạn này.

In ấn bao bì, túi nilon

Khuôn bế Decal

Khi thiết kế cấu trúc thì hình dạng khuôn bế ít khi được bù trừ, vẫn chưa có chuẩn mực riêng và chưa để ý đến các thông số quan trọng như độ dày dao và độ dày giấy. Điều này sẽ gây khó khăn cho bộ phận làm khuôn (file, phim, bài mẫu gốc, bản vẽ kỹ thuật, bản phân tích kỹ thuật, tờ in khung định hình…). Mặc dù vậy, những người thợ vẫn phải thiết kế lại hình ảnh từng hộp trên khuôn bằng cách vẽ thêm các đường đã bù trừ , góc bo cần thiết để dễ làm khuôn và các ký hiệu trên tờ phim để đặt các loại dao thích hợp. Tất cả khiến cho quá trình làm khuôn bế cho một sản phẩm phải mất khá nhiều thời gian.

Mức độ nhanh chóng và tự động hoá trong các công đoạn chưa cao, năng suất và hiệu quả sản xuất chưa cao sẽ làm công ty chưa thể có lợi nhuận cao. Do vậy để tối ưu hóa và đạt yêu cầu kỹ thuật cho ngành in thì cần có những đặc tính sau:

-         Thiết kế cấu trúc hộp theo các quy cách chuẩn định sẵn

-         Nên sử dụng lại những mẫu chuẩn có sẵn

-         Kiểm tra cấu trúc mẫu trên không gian ảo 3D

-         Liên kết các chức năng trong phần mềm và chuyển tiếp qua lại giữa các phần mềm

-         Hỗ trợ người thiết kế cấu trúc bao bì.

-         Hỗ trợ làm khuôn đỡ

Hiên nay có các thiết bị chế tạo mẫu và in ấn bao bì giá rẻ mới xuất hiện trên thị trường, cung cấp một giải pháp hoàn toàn mới giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và đảm bảo in ấn chính xác. Máy chế tạo mẫu bao bì còn là giải pháp cho các nhà in vì chỉ in theo nhu cầu thôi chưa đủ mà phải hoàn thiện sản phẩm theo nhu cầu. Với máy chế tạo mẫu bao bì thì các doanh nghiệp in ấn hoàn toàn có thể thực hiện được việc nhận đơn hàng chỉ với một sản phẩm có cấu trúc phức tạp mà chi phí vô cùng thấp.

Trong nghành in ấn bao bì, in túi nilon giá rẻ, việc ổn định và đồng bộ về tốc độ là yếu tố rất quan trọng. Trong quá trình in, nếu máy in đảm bảo được tốc độ và chất lượng đồng đều thì sản phẩm in ấn sẽ đạt chất lượng tốt hơn, đồng thời màu in đều, đẹp và từ đó nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn của sản phẩm khi in.

Việc sử dụng các công cụ in chuyên nghiệp hỗ trợ cho máy in cũng giúp tiết kiệm năng lượng cho máy in một cách hiệu quả, giúp bạn giảm chi phí đầu tư và gia tăng lợi nhuận, qua đó cũng bảo vệ motor của máy in và làm giảm tiếng ồn khi hoạt động. Mặt khác việc làm trên sẽ tạo ra những sản phẩm in đồng bộ về chất lượng mà không một ngành nào khác có thể vươn tới được.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank