CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Hiện nay khăn lạnh xuống đường tràn lan với đủ các loại giá thành khiến người tiêu dùng hoang mang không biết giá thành nào mới là chuẩn của một chiếc khăn lạnh được sản xuất từ một cơ sở uy tín.

Để quý khách có thể lựa chọn được chiếc khăn lạnh đúng giá, thêm nữa để doanh nghiệp có nhu cầu in khăn lạnh biết được giá nào là chuẩn nhất chúng tôi xin đưa ra công thức tính toán giá của chiếc khăn lạnh mà các cơ sở sản xuất khăn lạnh thường áp dụng.

Khăn lạnh thường được dùng trong những nhà hàng, quán ăn, quán café từ bình dân cho đến sang trọng, khi đặt in họ thường đặt với số lượng lớn. Điều mà những chủ nhà hàng đó quan tâm đầu tiên luôn là giá thành sau đó mới là chất lượng. Giá thành họ mong muốn sao cho vừa có sức cạnh tranh lại vừa có mức lợi nhuận. Mà sản phẩm khăn lạnh thì giá thành của vải không dệt chiếm phần lớn giá bán của sản phẩm.

Giá khăn lạnh

Sau đây những bước để tính toán được giá thành nguyên liệu vải để cho ra sản phẩm khăn lạnh:

Bước 1: Xác định quy cách sản phẩm.

Kích thước của miếng khăn = dài x rộng (đơn vị tính: m).

Định lượng miếng vải (đơn vị tính: gsm).

Bước 2: Tính tổng số miếng trong 1 kg vải bằng công thức:

1000 / dài x rộng x định lượng = tổng số miếng của 1 kg vải

Bước 3: Tính giá thành cho 1 miếng vải bằng công thức:

Đơn giá 1 kg vải / tổng số miếng của 1 kg vải =  giá thành của 1 miếng vải

Sản phẩm có bao nhiêu miếng sẽ nhân lên với bấy nhiêu.

Trong quá trình sản xuất thường sẽ có các yếu tố khấu hao, hao hụt trong sản xuất. Do độ chính xác của dao cắt trong máy không đều nhau, không chính xác đến từng cm, hoặc do độ chính xác của quy cách vải nên thường dẫn đến hao hụt. Thường thì mức hao hụt sẽ là 5%. Vậy nên nhà sản xuất có thể tính thêm mức hao hụt này vào trong giá thành của sản phẩm.

Qúy khách có nhu cầu về khăn lạnh và muốn biết chính xác giá của khăn lạnh thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tại Kim Đông Dương luôn có những công thức để cho ra giá của khăn lạnh ở mức cạnh tranh nhất.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank