CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KIM ĐÔNG DƯƠNG

Bản đồ du lịch, bản đồ các tỉnh thành, các khu dự án, khu kinh tế,… đều là những cẩm nang cần thiết trong cuộc sống của con người.

Bản đồ hiển thị những thông số chính xác về từng địa điểm, giúp người sử dụng dễ định hướng hướng đi và tổng quan được những khu vực trên bản đồ. Việc thiết kế bản đồ cần có sự tư vấn, đo lường và in ấn một cách chính xác cẩn thận, nếu không sẽ để lại nhiều hậu quả khôn lường.

Vậy nếu muốn thiết kế bản đồ thì nên tìm đến những đơn vị nào?

Thực tế có rất ít đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế bản đồ, vì công việc này đòi hỏi có nguồn nhân lực lớn để tính toán đo đạc, trình độ nhân lực cao và tốn nhiều thời gian và chi phí.

Thiết kế bản đồ

Tại TP.HCM bạn có thể tìm đến công ty TNHH Kim Đông Dương. Thiết kế bản đồ là một trong những sản phẩm chiến lược hàng đầu của Kim Đông Dương và hiện nay đã chiếm vị trí số 1 độc tôn trên cả nước. Với đội ngũ thiết kế giỏi có trên 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế bản đồ, sử dụng công nghệ số và các phần mềm tiên tiến để thực hiện, các bản đồ mà Kim Đông Dương thiết kế luôn đạt quy chuẩn và tỷ lệ chính xác rất cao.

Các danh mục bản đồ mà Kim Đông Dương nhận thực hiện:

-         Bản đồ du lịch các tỉnh thành, thành phố hoặc tất cả các địa phương trên cả nước.

Hình ảnh

-         Bản đồ các khu khu dự án đất nông nghiệp, đất công nghiệp.

-         Bản đồ các khu kinh tế.

-         Bản đồ chung cư, nhà ở, các dự án hoặc công trình xây dựng.

-         Bản đồ Việt Nam.

Kim Đông Dương nhận tư vấn, đo đạc, thiết kế bản đồ và in ấn theo từng kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài các dịch vụ trên, chúng tôi còn các dịch vụ khác như: In Offset, in trên mọi chất liệu; Phân Phối Máy In, Thiết Bị In; Tổ chức sự kiện - Hội chợ; Sản xuất phim, sản xuất các sản phẩm quà tặng khác và xuất bản sách, tạp chí, in bao bì giá rẻ trên toàn quốc.

Với sự tận tâm với nghề, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Kim Đông Dương nhiều năm qua được khách hàng đánh giá là đơn vị thiết kế bản đồ chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp nhất trên cả nước.

Qúy khách hàng có nhu cầu thiết kế bản đồ xin vui lòng liên hệ tới công ty TNHH Kim Đông Dương tại địa chỉ: Đ/C : 549/57/8 Lê Văn Thọ, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể hơn.

ĐỐI TÁC

BIDV VietcomBank